Tin mới

Hiếm hoi mới xuất hiện, Hoài Linh ghi điểm với sự giản dị, gần gũi

Thứ tư, 02/10/2019, 17:00 (GMT+7)

NSƯT Hoài Linh xuất hiện tại buổi họp báo với phong cách thời trang giản dị và nhận được sự quan tâm của công chúng.

Mới đây, danh hài Hoài Linh đã có mặt trong buổi họp báo chúc mừng nghệ sĩ Chí Tài. Nam danh hài mặc bộ đồ bà ba cùng chiếc mũ đen giản dị. Đây là lần hiếm hoi, NSƯT Hoài Linh xuất hiện trước truyền thông sau thời gian tạm rút lui khỏi showbiz. Sự giản dị của nam danh hài luôn khiến công chúng nể phục.

Một năm trở lại đây, Danh hài Hoài Linh không nhận lời tham gia các show trên truyền hình, thay vào đó, nam nghệ sĩ dành thời gian nghỉ ngơi. Nhiều người cho rằng, có thể sau nhiều năm cày cuốc kiếm tiền xây nhà thờ Tổ, đến nay tâm nguyện đã hoàn thành nên Hoài Linh muốn được nghỉ ngơi.

Nghệ sĩ Hoài Linh nhắng nhít bên đồng nghiệp. Ảnh internet

Hơn 20 năm qua, tên tuổi của danh hài Hoài Linh chưa bao giờ hạ nhiệt. Là một ngôi sao nổi tiếng, cát-xê cao ngất ngưởng nhưng anh lại chọn lối sống giản dị. Thay vì ở nhà lầu xe hơi, dùng đồ hiệu, danh hài Hoài Linh vẫn trung thành với lối sống hơi "nông dân" một chút. Chính vì điều này, nam danh hài luôn ghi điểm trong lòng công chúng.

Trong showbiz Việt, danh hài Hoài Linh cũng là ngôi sao có tiếng nói với đồng nghiệp đàn em. Rất nhiều sao Việt như Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Linh, Quang Hà... luôn tôn trọng và răm rắp nghe theo đàn anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news