Tin mới

Tái xuất sau ồn ào, Hiền Hồ báo tin đại thắng

Thứ sáu, 24/02/2023, 10:10 (GMT+7)

Người hâm mộ đồng loạt chúc mừng trước thành tích mà Hiền Hồ có được.

Lùm xùm tình ái xảy ra vào năm 2022 khiến tên tuổi của Hiền Hồ "tụt dốc không phanh". Sau lời xin lỗi, nữ ca sĩ tiếp tục "ở ẩn", đóng băng các nền tảng mạng xã hội. Vài tháng sau, Hiền Hồ thông báo tái xuất với đêm nhạc riêng, tham gia một số sự kiện... nhưng vẫn vấp phải sự phản đối gay gắt từ công chúng.

Lùm xùm tình ái xảy ra vào năm 2022 khiến tên tuổi của Hiền Hồ 'tụt dốc không phanh'
Lùm xùm tình ái xảy ra vào năm 2022 khiến tên tuổi của Hiền Hồ "tụt dốc không phanh"

Mới đây nhất (tối 23/2), Hiền Hồ quay trở lại đường đua âm nhạc với MV Người Rất Tốt Không Gặp Sẽ Tốt Hơn. Vẫn trung thành với dòng nhạc ballad nhẹ nhàng, "đứa con tinh thần mới" của Hiền Hồ không mất quá nhiều thời gian để thu về thành tích khủng.

Hiền Hồ trong MV Người Rất Tốt Không Gặp Sẽ Tốt Hơn
Hiền Hồ trong MV Người Rất Tốt Không Gặp Sẽ Tốt Hơn

Sau 3 giờ phát hành, Hiền Hồ háo hức báo tin đại thắng. Theo đó, cô cho biết Người Rất Tốt Không Gặp Sẽ Tốt Hơn lọt TOP1 Itunes Music. "TOP1 Itunes Music sau 3h phát hành. Niềm vui đầu tiên của Người Rất Tốt, Không Gặp Sẽ Tốt Hơn. Biết ơn các khán giả yêu nhạc đã ủng hộ và yêu thương ca khúc ạ", Hiền Hồ xúc động viết.

Hiền Hồ háo hức báo tin đại thắng, MV mới lọt TOP1 Itunes Music
Hiền Hồ háo hức báo tin đại thắng, MV mới lọt TOP1 Itunes Music

Theo cập nhật của chúng tôi, vào 9 giờ 30 phút sáng nay, MV mới của Hiền Hồ thu hút 195 nghìn lượt xem cùng gần 1000 bình luận, ghi tên vào danh mục âm nhạc thịnh hàng (top 14) của Youtube.

Cùng thời điểm với Hiền Hồ, hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Nguyễn Thúc Thùy Tiên cũng phát hành OST cho series Đu Đêm. Song thành tích của Hiền Hồ vẫn lấn át “đàn em”.

Thùy Tiên cũng phát hành MV âm nhạc mới, cùng Hiền Hồ khuấy động đường đua âm nhạc
Thùy Tiên cũng phát hành MV âm nhạc mới, cùng Hiền Hồ khuấy động đường đua âm nhạc

Những thành tích kể trên được xem là tín hiệu đáng mừng của Hiền Hồ trong lần tái xuất này. Dẫu vậy, nhiều phản ứng trái chiều nổ ra trên MXH. Bên cạnh người yêu mến, đánh giá cao sự đầu tư công phu của Hiền Hồ... cũng có người kiên quyết tẩy chay nữ ca sĩ đến cùng, nhắc lại ồn ào trong quá khứ.

Hiền Hồ nhận tín hiệu tích cực sau tái xuất
Hiền Hồ nhận tín hiệu tích cực sau tái xuất

Trước khi tung ra MV mới, Hiền Hồ gây xôn xao khi đăng tải những dòng trạng thái lạ. Cuối tháng 12/2022, Hiền Hồ vướng tin đồn hẹn hò với Trịnh Thăng Bình. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc hai ca sĩ chia sẻ hình ảnh cùng "check -in" tại một địa điểm. Trao đổi với báo Thanh Niên, phía Trịnh Thăng Bình phủ nhận hẹn hò Hiền Hồ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news