Tin mới

Hiền Hồ chính thức công khai 'đứa con tinh thần' sau ồn ào 'anh em nương tựa'

Thứ tư, 22/02/2023, 11:40 (GMT+7)

Hiền Hồ chính thức công khai "đứa con tinh thần" sau thời gian vướng ồn ào "anh em nương tựa".

Mới đây, Hiền Hồ đã chính thức nhá hàng cho sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Người rất tốt, không gặp sẽ tốt hơn". Nữ ca sĩ tung ra một đoạn cắt nhỏ trong MV khiến fan không khỏi tò mò.

Hiền Hồ chính thức công khai một phần trong MV mới. Ảnh internet
Hiền Hồ chính thức công khai một phần trong MV mới. Ảnh internet

Sự trở lại đường đua âm nhạc sau ồn ào của Hiền Hồ đã gây tranh cãi. Có người ủng hộ thì háo hức chờ đợi: "Chúc mừng Hiền Hồ đã chính thức tái xuất; Hóng MV mới của Hiền; MV nghe mà mê rồi; Giọng hát chạm đến trái tim thực sự...".

Bên cạnh sự ủng hộ thì cũng có những ý kiến lại cho rằng Hiền Hồ đã quá vội vàng khi ồn ào vừa qua chưa nguôi ngoai: "Bài học bị hủy show vẫn chưa là gì sao mà Hiền Hồ đã vội tung MV; Phải chăng Hiền đang muốn lợi dụng ồn ào để pr luôn cho sản phẩm âm nhạc lần này; Từng rất thích giọng hát của Hiền Hồ nhưng sau ồn ào giật chồng thì đã khác, không ủng hộ sự quay trở lại này...".

Hiền Hồ gây tranh cãi khi tái xuất đường đua âm nhạc. Ảnh internet
Hiền Hồ gây tranh cãi khi tái xuất đường đua âm nhạc. Ảnh internet

Hiền Hồ từng được biết đến là nghệ sĩ trẻ xinh đẹp và đầy tài năng của làng giải trí Việt. Sở hữu giọng ca cao vút, trong trẻo, nữ ca sĩ đã tạo nên không ít bản hit, đánh dấu tên tuổi của mình trong showbiz Việt. Đặc biệt, giọng ca "Rồi người thương cũng hóa người dưng" còn gây ấn tượng với hình ảnh ngây thơ, những phát ngôn ngờ nghệch trên sóng truyền hình.

Tháng 3/2022, Hiền Hồ sáng nhất mạng xã hội khi vướng phải ồn ào cặp với đại gia đã có vợ. Nữ ca sĩ còn được vị đại gia này mua xế sang G63 để tặng. Không chỉ vậy, phía vợ của vị đại gia này cũng tố Hiền Hồ là "con giáp thứ 13".

Hiền Hồ chính thức công khai 'đứa con tinh thần' sau ồn ào 'anh em nương tựa' - Ảnh 1
 

Ngay sau đó, đại gia H.N đã lên tiếng phân trần và khẳng định chỉ xem Hiền Hồ là "anh em nương tựa". Giữa lúc scandal bùng nổ thì Hiền Hồ chọn cách khóa hết tài khoản mạng xã hội và quyết giữ im lặng. Cô lựa chọn ở ẩn để tránh những chỉ trích nặng nề của cư dân mạng. Về phía vị đại gia thì đã lên tiếng giải thích rằng cả hai là "anh em họ nương tựa lẫn nhau". Lời giải thích bất ngờ bị phản tác dụng khi những hình ảnh ôm hôn, áp má thân thiết bất ngờ được tung lên mạng xã hội hoàn toàn không hề phù hợp với mối quan hệ "anh em họ" như người trong cuộc đã nói.

Đối mặt với tai tiếng, Hiền Hồ chọn cách im lặng và "ở ẩn" suốt một thời gian dài. Quay trở lại sau thị phi, Hiền Hồ vẫn đắt show và ngày càng xinh đẹp. Cách đây không lâu, nữ ca sĩ gặp sự cố bị hủy show vì sự phản ứng của khán giả do ồn ào tiểu tam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news