Tin mới

Xúc động trước bức tâm thư của con gái Phi Nhung nhắn gửi đến cố nghệ sĩ

Thứ sáu, 24/02/2023, 10:01 (GMT+7)

Bức tâm thư của Wendy Phạm nhắn gửi đến người mẹ quá cố của mình khiến cho nhiều người không khỏi xúc động.

Tính đến nay đã hơn 1 năm kể từ ngày Phi Nhung qua đời, con gái cố nghệ sĩ - Wendy Phạm dù đau xót nhưng cũng dần quay trở lại với cuộc sống thường nhật. Theo dõi trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh vui vẻ bên gia đình cũng như thi thoảng nhắc về những kỷ niệm bên người mẹ quá cố.

Những nhắn gửi của con gái Phi Nhung khiến cho người đọc không khỏi xúc động (Ảnh: FBNV)
Những nhắn gửi của con gái Phi Nhung khiến cho người đọc không khỏi xúc động (Ảnh: FBNV)

Mới đây, trên trang cá nhân, Wendy Phạm vừa đăng tải bức tâm thư nhắn gửi đến mẹ sau khi cô đi phỏng vấn xin việc mới. Cụ thể, nữ y tá bày tỏ: "Hi Mommy! Hôm qua con đi phỏng vấn việc làm ở bệnh viện trẻ em. Con nghĩ nếu mẹ thấy mẹ sẽ thích lắm. Con nhớ hồi đó lúc con mới ra trường, mọi lần con đi là con gửi hình cho mẹ. Mẹ cổ vũ cho con rồi xong hỏi con làm được không? 

Con gửi hình bộ đồ cho mẹ thấy nữa. Con biết con luôn là niềm tự hào của mẹ, và con sẽ tiếp tục như vậy. Hôm qua con đi xong rồi con chụp hình bệnh viện ở ngoài. Con rất là muốn gửi cho mẹ coi nhưng con gửi không được nữa. Con rất buồn, không biết lúc đó có mẹ bên cạnh không? I love you và miss you always".

Bài đăng trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả. Khi đọc từ câu từng chữ trong bài viết, nhiều người không khỏi xúc động vì đã chạm tới trái tim. Đồng thời mong trong thời gian tới, con gái cố nghệ sĩ Phi Nhung tiếp tục mạnh mẽ hơn. 

Phi Nhung và con gái (Ảnh: FBNV)
Phi Nhung và con gái (Ảnh: FBNV)

Trước đó, vào trưa ngày 28/9/2021, thông tin ca sĩ Phi Nhung đã trút hơi thở cuối cùng sau chuỗi ngày chiến đấu với Covid-19 khiến cả giới nghệ thuật đau lòng. Cố Ca sĩ Phi Nhung hưởng dương 51 tuổi. 

Phi Nhung tên đầy đủ là Phạm Phi Nhung (sinh năm 1970) tại Pleiku. Nữ nghệ sĩ sinh ra và lớn lên trong một gia đình không hoạt động nghệ thuật nhưng bản thân lại có đam mê lớn đối với nghề ca hát.

Nhắc đến cố nghệ sĩ, khán giả nhớ ngay qua hàng loạt những ca khúc làm nên tên tuổi như: Nhớ mẹ mồ côi, Hoàng hôn màu tím, Con gái của mẹ, Bông điên điển,... Nữ ca sĩ và Mạnh Quỳnh là đôi bạn song ca nổi tiếng, chiếm trọn thiện cảm trong lòng khán giả trong và ngoài nước.

Sự ra đi của Phi Nhung khiến cho khán giả không khỏi xót thương, bàng hoàng (Ảnh: FBNV)
Sự ra đi của Phi Nhung khiến cho khán giả không khỏi xót thương, bàng hoàng (Ảnh: FBNV)

Cố ca sĩ có con gái ruột tên Wendy Phạm đang làm y tá và sinh sống tại Mỹ. Ngoài con gái con ruột nay đã 29 tuổi, Phi Nhung còn có 23 người con nuôi, trong đó Hồ Văn Cường, Thiêng Ngân,... được nữ ca sĩ tạo cơ hội phát triển nghệ thuật và cũng khá thành công.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phi Nhung Wendy Phạm