Tin mới

Hoa hậu Mai Phương Thúy nhập viện khiến fan lo lắng

Thứ tư, 22/02/2023, 10:37 (GMT+7)

Người thân chia sẻ hình ảnh Hoa hậu Mai Phương Thúy nhập viện lúc nửa đêm khiến fan không khỏi lo lắng.

Mới đây, người chị em của hoa hậu Mai Phương Thúy chia sẻ hình ảnh nàng hậu nhập viện trong đêm. Trong ảnh, nàng hậu sinh năm 1988 đang phải cố gắng chịu đau để bác sĩ thăm khám. Fan không khỏi lo lắng cho Hoa hậu Mai Phương Thúy: "Chúc Thúy mau khỏe; Thương Mai Phương Thúy quá; Sao Thúy hay phải nhập viện vậy, thương quá đi...".

Mai Phương Thúy khiến fan lo lắng khi nhập viện. Ảnh internet
Mai Phương Thúy khiến fan lo lắng khi nhập viện. Ảnh internet

Đây không phải là lần đầu tiên Mai Phương Thúy đi cấp cứu vào lúc nửa đêm. Trước đó vào tháng 8 năm ngoái, nàng hậu từng làm cho đông đảo người hâm mộ lo lắng khi chia sẻ hình ảnh có mặt ở bệnh viện. Dù gặp phải "sự cố" sức khỏe ngoài ý muốn, tuy nhiên nàng hậu luôn thể hiện tinh thần lạc quan, tích cực và ra sức an ủi đồng nghiệp và người hâm mộ.

Hoa hậu Mai Phương Thúy nhập viện khiến fan lo lắng - Ảnh 1
 

Mai Phương Thúy được công chúng biết đến sau khi đăng quang tại cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Việt Nam năm 2006. Sở hữu chiều cao nổi trội, Mai Phương Thúy nhanh chóng trở thành gương mặt sáng giá của cuộc thi.

Sau khi đăng quang, Mai Phương Thúy không chọn dấn thân vào showbiz để nổi tiếng mà rẽ ngang sang con đường kinh doanh. Hiện tại, nàng hậu họ Mai đang là một nữ doanh nhân thành đạt sở hữu khối tài sản kếch xù.

Hoa hậu Mai Phương Thúy nhập viện khiến fan lo lắng - Ảnh 2
 

Xinh đẹp, tài năng, Mai Phương Thúy cũng được công chúng yêu mến vì phong cách sống khá thoáng và thân thiện. Cô là một trong số ít Hoa hậu Việt vô tư khoe ảnh mặt mộc xấu nhất của mình mà không sợ mất đi hình ảnh đẹp. Thậm chí, nàng hậu còn từng bị mẹ cấm đăng ảnh mặt mộc vì sợ con gái sẽ mất đi người hâm mộ.

Hoa hậu Mai Phương Thúy nhập viện khiến fan lo lắng - Ảnh 3
 

Thành công trong công việc kinh doanh, Mai Phương Thúy là một nữ doanh nhân kín tiếng trong chuyện tình cảm và đời tư. Trước đây, nữ ca sĩ từng dính tin đồn hẹn hò với ca sĩ Noo Phước Thịnh. Trước tin đồn này, nàng hậu gốc Hà Nội cho biết, trong quá khứ cả hai đã từng tìm hiểu nhau song cảm thấy không hợp nên chọn làm bạn của nhau. Suốt nhiều năm qua, Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh vẫn giữ mối quan hệ thân thiết đôi khi còn có những hành động thân mật trên cả tình bạn khiến dân tình bán tín bán nghi.

Cho đến nay, bạn trai của Mai Phương Thúy là ai vẫn còn là ẩn số. Cách đây không lâu, chân dài sinh năm 1988 cũng lấp lửng nói về chuyện lấy chồng tuy nhiên đây chỉ là dòng trạng thái vu vơ của nàng hậu mà thôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news