Tin mới

Hiền Hồ diện váy ôm sát, CDM soi chi tiết lạ giữa nghi vấn mang thai

Thứ tư, 09/11/2022, 11:16 (GMT+7)

Hiền Hồ diện váy ôm sát đi hát, cư dân mạng chỉ chăm chăm soi chi tiết đặc biệt này hậu nghi vấn mang thai.

Mới đây, Hiền Hồ chia sẻ khoảnh khắc xinh đẹp khi đi show. Nữ ca sĩ diện váy trắng ôm sát khoe dáng nuột nà. Lập tức cư dân mạng liên tục soi vòng bụng của Hiền Hồ xem có gì bất thường không giữa nghi vấn mang thai. Tuy nhiên, vòng eo của Hiền Hồ vẫn phẳng lỳ và thon thả không giống như một số bức ảnh gây hiểm lầm trước đó. Như vậy có thể thấy, thông tin Hiền Hồ mang thai chỉ là tin đồn không căn cứ, phía nữ ca sĩ cũng đã lên tiếng phủ nhận. 

Hiền Hồ diện váy ôm sát, CDM soi vòng bụng phẳng lì không hề có dấu hiệu mang thai. Ảnh internet
Hiền Hồ diện váy ôm sát, CDM soi vòng bụng phẳng lì không hề có dấu hiệu mang thai. Ảnh internet

Hiền Hồ từng được biết đến là nghệ sĩ trẻ xinh đẹp và đầy tài năng của làng giải trí Việt. Sở hữu giọng ca cao vút, trong trẻo, nữ ca sĩ đã tạo nên không ít bản hit, đánh dấu tên tuổi của mình trong showbiz Việt. Đặc biệt, giọng ca "Rồi người thương cũng hóa người dưng" còn gây ấn tượng với hình ảnh ngây thơ, những phát ngôn ngờ nghệch trên sóng truyền hình.

Hiền Hồ đắt show sau ồn ào với đại gia có vợ. Ảnh internet
Hiền Hồ đắt show sau ồn ào với đại gia có vợ. Ảnh internet

Tháng 3/2022, Hiền Hồ sáng nhất mạng xã hội khi vướng phải ồn ào cặp với đại gia đã có vợ. Nữ ca sĩ còn được vị đại gia này mua xế sang G63 để tặng. Không chỉ vậy, phía vợ của vị đại gia này cũng tố Hiền Hồ là "con giáp thứ 13".

Chiếc váy khiến Hồ Hồ dính nghi vấn mang bầu. Ảnh internet
Chiếc váy khiến Hồ Hồ dính nghi vấn mang bầu. Ảnh internet

Ngay sau đó, đại gia H.N đã lên tiếng phân trần và khẳng định chỉ xem Hiền Hồ là "anh em nương tựa". Giữa lúc scandal bùng nổ thì Hiền Hồ chọn cách khóa hết tài khoản mạng xã hội và quyết giữ im lặng. Cô lựa chọn ở ẩn để tránh những chỉ trích nặng nề của cư dân mạng. Về phía vị đại gia thì đã lên tiếng giải thích rằng cả hai là "anh em họ nương tựa lẫn nhau". Lời giải thích bất ngờ bị phản tác dụng khi những hình ảnh ôm hôn, áp má thân thiết bất ngờ được tung lên mạng xã hội hoàn toàn không hề phù hợp với mối quan hệ "anh em họ" như người trong cuộc đã nói.

Hiền Hồ khoe xế sang. Ảnh internet
Hiền Hồ khoe xế sang. Ảnh internet

Bị dư luận chỉ trích, Hiền Hồ chọn cách "ở ẩn" suốt một thời gian dài. Đến gần đây, nữ ca sĩ mới chính thức tái xuất làng nhạc. Kể từ khi quay trở lại, Hiền Hồ chứng minh sức hút khi đắt show với lịch trình dày đặc và cát-xê cao ngất ngưởng.

Trở lại sau ồn ào "anh em nương tựa", Hiền Hồ thoải mái khoe những hình ảnh sang chảnh như tạo dáng bên xế hộp G63 - chiếc xe từng bị nghi là do đại gia đã có vợ tặng nữ ca sĩ. Bên cạnh đó, Hiền Hồ còn khoe loạt ảnh với vô số đồ hiệu đắt đỏ. Có thể thấy, sau ồn ào, Hiền Hồ đã lấy lại tinh thần và vui vẻ với cuộc sống hiện tại. Vừa qua, Hiền Hồ còn dính nghi vấn mang thai do diện váy rộng. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news