Tin mới

Trần Phi Vũ và quá khứ đau thương, không một cô gái nào theo đuổi

Thứ tư, 09/11/2022, 10:25 (GMT+7)

Giờ đây, những cô gái muốn theo đuổi Trần Phi Vũ có lẽ xếp hàng dài, đếm không xuể.

Cái tên Trần Phi Vũ sau một thời gian dài flop (theo cách nói của nhiều người) giờ đã tỏa sáng. "Chiếu sáng anh, sưởi ấm em" lên sóng, Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi trở thành 2 ngôi sao đang được bàn tán trên khắp các diễn đàn Cbiz những ngày gần đây.

Trần Phi Vũ là con trai của đạo diễn nổi tiếng Trần Khải Ca và "Điêu Thuyền đẹp nhất màn ảnh" Trần Hồng. Với tài nguyên siêu khủng như vậy, việc anh có chỗ đứng trong Cbiz chỉ là chuyện một sớm một chiều.

Nhưng chính vì có một profile quá xịn như thế mà con đường đến với thành công của Trần Phi Vũ gặp nhiều thử thách và áp lực hơn. Vì là con ông cháu cha nên người ta kiêng dè cái tên Trần Phi Vũ, thực lực của anh vì vậy mà bị đánh giá khắt khe hơn, đôi lúc còn bị phủ nhận.

Trần Phi Vũ và quá khứ đau thương, không một cô gái nào theo đuổi
Trần Phi Vũ và quá khứ đau thương, không một cô gái nào theo đuổi

Giờ đây, sức hút của thủ khoa Lý Tuân trong "Chiếu sáng anh, sưởi ấm em" đã giúp Trần Phi Vũ thoát khỏi cái bóng của bố mẹ, mang đến cho chàng trai sinh năm 2000 sự nổi tiếng và lượng fan hùng hậu. Công chúng từ mê mẩn nhân vật Lý Tuân mà bắt đầu đào bới, tìm hiểu thêm về Trần Phi Vũ. Họ phát hiện ra "thái tử Cbiz" có thể cân nhiều hình tượng nam chính trong ngôn tình. Từ nam chính trong phim thanh xuân vườn trường, tổng tài bá đạo, bạn trai ngọt ngào, thiếu gia hắc bang cho đến nam thần giới giải trí...kiểu gì Trần Phi Vũ cũng hợp.

Trần Phi Vũ của hiện tại là nam thần vạn người mê nhưng hóa ra trong quá khứ, anh từng chịu nỗi đau không ai theo đuổi. Có lần, nữ diễn viên Trần Hồng kể xấu con trai rằng ngày nhỏ, cậu bé Phi Vũ rất mập, phải hơn 50kg, nên mới có biệt danh trắng béo. Sau này khi đi du học thì bằng một cách thần kỳ nào đó, chỉ trong vòng 1 học kỳ cậu đã gầy hẳn 15kg. Theo như lời Trần Hồng thì tình sử con trai rất bi đát, "Chẳng có cô gái nào thích nó".

Cũng trong buổi phỏng vấn, Trần Phi Vũ cảm khái: "Hồi nhỏ vì béo quá nên không có bạn nữ nào thích em cả, đây cũng là điều mà em rất tiếc nuối".

Với ngoại hình cực phẩm hiện tại, Trần Phi Vũ có thể cân mọi tuyến nhân vật ngôn tình.
Với ngoại hình cực phẩm hiện tại, Trần Phi Vũ có thể cân mọi tuyến nhân vật ngôn tình.

Tâm sự của Trần Phi Vũ khiến fan vô cùng thích thú. Nhiều người rút ra kinh nghiệm đó là đừng vội chê những cậu bé mũm mĩm vì tương lai họ có thể trở thành nam thần vạn người mê:

- Mẹ là Trần Hồng thì không thể xấu được. Kể cả khi béo trông cũng không quá tệ, đường nét vẫn khả ái đấy chứ. Môi nhỏ, mũi nhỏ, lông mày rõ nét, da trắng, tai to vểnh, răng đều. Giảm cân với trưởng thành rồi nên các nét bắt đầu trở nên sắc hơn, dậy thì quá thành công.

- Ngày xưa em chê anh béo, bây giờ phim mới chiếu đến tập 10 anh đã tăng 500.000 fan, em hối hận chưa?

- Một vài trường hợp đặc biệt, đừng vội chê cậu bạn béo béo mập mập trông cute cạnh bạn vì chẳng mấy chốc cậu ta sẽ dậy thì thành công, trở thành đối tượng mà có khi bạn không với tới được.

- Sau bao năm bị netizen chê flop dù tài nguyên tốt, cuối cùng bạn nhỏ đã tỏa ra tia lửa rồi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news