Tin mới

Hiền Hồ hóa nữ sinh xinh đẹp sau tin đồn mang thai

Thứ tư, 07/12/2022, 12:39 (GMT+7)

Những hình ảnh mới đây của Hiền Hồ nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng sau khi gặp nhiều ồn ào từ khi tái xuất showbiz.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hiền Hồ tiếp tục đăng tải loạt hình ảnh trẻ trung thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Giữa tin đồn mang thai, lần này Hiền Hồ khoe bức ảnh diện trang phục trẻ trung như nữ sinh bó sát khoe đường cong cơ thể.

Hiền Hồ hóa nữ sinh xinh đẹp sau tin đồn mang thai. Ảnh IGNV
Hiền Hồ hóa nữ sinh xinh đẹp sau tin đồn mang thai. Ảnh IGNV

Không chỉ ngầm phủ nhận tin đồn mang thai mà trong bức ảnh này có thể thấy gương mặt của Hiền Hồ đã không còn phát tướng, khác lạ như cách đây không lâu xuất hiện trong một sự kiện. Đặc biệt, nhiều người còn chú ý đến một điều chính là việc Hiền Hồ vẫn chưa mở lại phần bình luận trên trang cá nhân của mình. 

Tạo hình trẻ trung của Hiền Hồ. Ảnh IGNV
Tạo hình trẻ trung của Hiền Hồ. Ảnh IGNV

Dù đã tái xuất showbiz được hơn 3 tháng sau ồn ào 'anh em nương tựa' nhưng đến nay giọng ca sinh năm 1997 vẫn chưa dám mở lại phần bình luận trên mạng xã hội để tránh những ý kiến không hay từ cộng đồng mạng.

Hiền Hồ từng là nghệ sĩ trẻ mang đầy triển vọng của showbiz Việt với nhiều bản hit đình đám như  "Có như không có", "Gặp nhưng không ở lại", "Rồi người thương cũng hóa người dưng", "Em ngày xưa khác rồi", "Cưới nhau đi"... Không chỉ giọng hát trong trẻo, sâu lắng mà người hâm mộ còn yêu thích tính cách ngây ngô mỗi lần xuất hiện trên truyền hình. Tuy nhiên, hình ảnh của Hiền Hồ bỗng nhiên sụp đổ khi bê bối cặp kè một doanh nhân đã có gia đình. 

Hiền Hồ hóa nữ sinh xinh đẹp sau tin đồn mang thai - Ảnh 1

Sau khi nhận về nhiều chỉ trích của khán giả thì Hiền Hồ đã gửi lời xin lỗi và bắt đầu ngày tháng im lặng, gần như không có hoạt động gì. Mãi đến hồi tháng 9 vừa qua, nữ ca sĩ đã quay lại showbiz khi tổ chức đêm nhạc.

Bất chấp những ý kiến chỉ trích nhưng Hiền Hồ vẫn liên tục đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân và tham gia các hoạt động của showbiz. Điều đáng nói là từ sau khi trở lại làng giải trí, Hiền Hồ vướng không ít thị phi. Hết bị chê nhan sắc khác lạ lại đến tin đồn mang thai.

Vận đen vẫn chưa hết khi Hiền Hồ mới đây còn bị hủy show ngay phút chót vì dư luận phản ứng. Có thể thấy, dù đã xin lỗi nhưng Hiền Hồ vẫn chưa được chấp nhận khi quay lại showbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news