Tin mới

Hồ Ngọc Hà ẩn ý sắp ra mắt thêm sản phẩm Âm nhạc mới

Thứ tư, 07/12/2022, 11:24 (GMT+7)

Dù chưa lên tiếng song những tiết lộ của Hồ Ngọc Hà cũng khiến fan phải ngóng đợi.

Sau chuỗi những ngày đi lưu diễn dài ngày tại nhiều quốc gia, Hồ Ngọc Hà hiện tại đã trở về nước. Trở về Việt Nam sau quãng thời gian xa cách, nữ nghệ sĩ dành thời gian để chăm sóc gia đình nhỏ của bản thân cũng như hoàn thành nốt những công việc dang dở trước đây. 

Mới đây, trên chức năng story của Instagram, Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh đang ngồi trong phòng thu studio. Dường như thời gian qua, giọng ca Em muốn anh đưa em về đã âm thầm "thai nghén" một sản phẩm Âm nhạc nào đó. Và đến hiện tại cũng là quãng thời gian thích hợp để "nhá hàng". 

Khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà ở trong phòng thu Âm khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)
Khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà ở trong phòng thu Âm khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)

Song, một vài đồn đoán cho rằng, có thể bản thu âm vợ Kim Lý vừa thực hiện chính là ca khúc mới được cô trình diễn trong liveshow Love songs thời gian qua. Bởi mới đây, "nữ hoàng giải trí" đã cho ra mắt MV Cô đơn trên sofa. 

Nếu như thời gian tới Hà Hồ mà trình làng thêm ca khúc mới thì có vẻ như cô hoạt động nghệ thuật vô cùng năng suất sau quãng thời gian tạm lắng. Đây cũng là một tín hiệu đáng mừng đối với fan của nữ nghệ sĩ. 

Thời gian qua, với Hồ Ngọc Hà là quãng thời gian vô cùng khó khăn khi cô liên tục bị đối diện với những "vận xui". Theo đó, nữ nghệ sĩ đã phải hủy hàng loạt show diễn ở nước ngoài do gặp vấn đề về sức khỏe, viêm phế quản nặng. 

Sau chuyến lưu diễn dài ngày tại nước ngoài, hiện Hồ Ngọc Hà đã về nước. 'Về với con thôi!', cô bày tỏ trên trang cá nhân (Ảnh: FBNV)
Sau chuyến lưu diễn dài ngày tại nước ngoài, hiện Hồ Ngọc Hà đã về nước. "Về với con thôi!", cô bày tỏ trên trang cá nhân (Ảnh: FBNV)

Ngoài ra, giọng ca 8X còn bị trộm đột nhập vào căn biệt thự, lấy đi nhiều tiền, trang sức giá trị lên đến hàng tỷ đồng. Sau biến cố, nữ nghệ sĩ đã dần vực lại tinh thần và phối hợp cùng với cơ quan chức năng để điều tra, làm rõ và mong tìm lại số tài sản bị mất. 

Hồ Ngọc Hà (sinh năm 1984) quê Quảng Bình. Cô khởi đầu trong showbiz bằng công việc người mẫu, sau đó bén duyên với Âm nhạc. Hiện tại, cô đang có 1 gia đình hạnh phúc với ông xã Việt kiều là Kim Lý cùng Subeo (con riêng với Cường Đô La) và cặp nhóc tỳ đình đám Leon - Lisa

3 con của Hồ Ngọc Hà trong tiệc sinh nhật mới đây (Ảnh: FBNV)
3 con của Hồ Ngọc Hà trong tiệc sinh nhật mới đây (Ảnh: FBNV)

Hà Hồ thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc cùng con lên mạng xã hội và nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Các bé được nhận xét trông vô cùng kháu khỉnh, đáng yêu khiến biết bao trái tim của fan phải "tan chảy".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news