Tin mới

Hiền Hồ kết hợp với Denis Đặng trong MV mới: Dân mạng phản ứng kịch liệt, quay lưng cả với đằng trai?

Thứ sáu, 24/02/2023, 11:46 (GMT+7)

Bên cạnh những lời khen về MV mới thì vẫn có nhiều ý kiến tẩy chay Hiền Hồ thậm chí còn ghét lây sang cả nam chính.

Mới đây, Hiền Hồ chính thức tái xuất đường đua âm nhạc mới sau thời gian liên tục bị tẩy chay vì ồn ào đời tư. Trong lần trở lại này, Hiền Hồ kết hợp với Denis Đặng khiến nhiều người chú ý. Khác với lần ra MV trước, ở lần trở lại này, cũng thể loại âm nhạc quen thuộc nhưng lượt người xem cũng đã giảm hơn rất nhiều.

Hiền Hồ kết hợp với Denis Đặng trong MV mới. Ảnh FBNV
Hiền Hồ kết hợp với Denis Đặng trong MV mới. Ảnh FBNV

Sau 16h ra mắt, đến nay, MV "Người rất tốt không gặp sẽ tốt hơn" của Hiền Hồ đạt được hơn 200 nghìn lượt xem và xếp thứ 14 trong top Thịnh hành trên Youtube. Dưới video đăng tải bài hát, nhiều người hâm mộ Hiền Hồ vẫn chào đón sự trở lại của nữ ca sĩ thậm chí cũng dành nhiều lời khen ngợi cho sản phẩm âm nhạc lần này.

"Hiền Hồ gịong vẫn hay và cuốn.. nghe bài hát mà cảm nhận rằng thật sự rất đau và tổn thương. Chúc Hiền Hồ vượt qua", " Làm MV này quá quá cực luôn ấy huhuhu. Chúc mừng Hiền Hồ và ekip. 1 sự nỗ lực, hi sinh và cống hiến quá hết mình", "MV hay quá, 10 điểm cho lần comeback của chị Hiền", "Nghe nhạc không nghe đời tư, vẫn luôn thích nghe nhạc Hiền Hồ", "Kịch bản quá sáng tạo, diễn xuất tốt. Thật sự ngưỡng mộ ekip đứng đằng sau. Lần đầu tiên khóc to như vậy khi xem MV"... là những bình luận của người hâm mộ Hiền Hồ.

Nhiều ý kiến khen ca khúc mới của Hiền Hồ. Ảnh chụp màn hình
Nhiều ý kiến khen ca khúc mới của Hiền Hồ. Ảnh chụp màn hình

Thế nhưng, bên cạnh những người bày tỏ sự yêu thích thì lại có rất nhiều bình luận tẩy chay sự trở lại này của Hiền Hồ. Không chỉ thế, nhiều ý kiến còn quay sang ghét lây Denis Đặng.

"Đang thích Denis vì Tiktok hài, tự nhiên cái làm mv vậy. Tiếc ghê", "Xinh với hát hay mà dính drama nên quyết định vẫn không xem nhé", "Lúc nào mà có bản cover thì xem", "Anti trà xanh nha", "Thích Denis nhưng chê MV này nha", "Đang thích anh này tự nhiên hết thích ngang. Fan nửa mùa xin lỗi anh", "Bị ghét lây đó nha", "Trước thích bà này cực giờ anti cả 2 luôn", "CHÊ cả đôi", "Nghe tới Hiền Hồ thôi là đã muốn next rồi", "Rất thích và hâm mộ Dennis nhưng kết hợp với em này thì thôi", "Mãi anti Tuesday"... là những bình luận tẩy chay sự trở lại của Hiền Hồ.

Những bình luận tẩy chay Hiền Hồ trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình
Những bình luận tẩy chay Hiền Hồ trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news