Tin mới

Hiền Hồ thấy mông lung trong chuyện tình cảm trước khi vướng ồn ào với tình ái với 'anh họ' đại gia U60

Thứ ba, 22/03/2022, 15:34 (GMT+7)

Không chỉ có loạt ảnh thân mật bị khui ra mà phát ngôn của Hiền Hồ trong quá khứ cũng bị đào lại khiến nhiều người chú ý.

Những ngày qua, cái tên Hiền Hồ luôn nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Động thái bắt nguồn từ một thông tin bâng quơ trên mạng xã hội về một nữ ca sĩ cặp kè đại gia. Dân mạng bất ngờ liên tục réo tên Hiền Hồ khi mà cho rằng những thông tin này rất giống cô nàng. Trong khi giọng ca sinh năm 1997 vẫn chưa có bất cứ động thái nào lên tiếng thì người đàn ông được cho là 'anh họ' đại gia của Hiền Hồ đã lên tiếng đính chính và tiết lộ cả hai chỉ là "anh em họ nương tựa nhau".

Những hình ảnh của Hiền Hồ và vị 'anh họ' đại gia U60.
Những hình ảnh của Hiền Hồ và vị "anh họ" đại gia U60.
Cả hai bị tung ảnh thân mật bên nhau.
Cả hai bị tung ảnh thân mật bên nhau.

Sau khi người trong cuộc lên tiếng, trên mạng xã hội tiếp tục lan truyền những hình ảnh Hiền Hồ cùng "anh họ" đại gia U60 này có hành động thân mật với nhau. Điều này khiến cộng đồng mạng dấy lên nghi ngờ lên mối quan hệ của cặp đôi này liệu có giống như những gì người trong cuộc đã lên tiếng.

Giữa lúc drama tình ái của cặp đôi đang lan truyền nhiều trên mạng xã hội, dân mạng lại lục những phát ngôn trong quá khứ của Hiền Hồ trong đó có câu rất vui sẽ làm mẹ đơn thân.

"Tôi mơ ước lấy chồng và sinh hai đứa con. Nhưng nếu có thể tôi sẽ rất vui và sẵn sàng đón nhận khi trở thành single mom (mẹ đơn thân). Tôi hơi mông lưng về chuyện tình yêu vì bây giờ rất dễ xảy ra chuyện hợp tan. Hiện giờ tôi đã 22 tuổi và đã trải qua một vài mối tình chóng vánh, nhận được nhiều kết quả nên tôi cảm giác mông lung trong chuyện tình cảm", Hiền Hồ từng chia sẻ trong chương trình.

Hiền Hồ thấy mông lung trong chuyện tình cảm trước khi vướng ồn ào với tình ái với 'anh họ' đại gia U60 - Ảnh 1

Bên cạnh đó, Hiền Hồ cũng không ngại tiết lộ: "Nếu lấy được một người mà chính mình hiểu người đó và người đó hiểu mình thì tốt, nhưng tôi lại cảm giác 'suốt một cuộc đời tôi chỉ mượn một đoạn đường thôi' hình như vận vào tất cả các mối quan hệ vậy".

Phát ngôn này của Hiền Hồ đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Hiện người trong cuộc vẫn chưa từng lên tiếng về những bức ảnh thân mật của cặp đôi này. Từ hơn 1 ngày qua, giọng ca "Rồi người thương bỗng hóa người dưng" vẫn đang ở ẩn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news