Tin mới

Hậu bê bối đời tư, Hiền Hồ chật vật trong showbiz: Màn 'hồi sinh' thất bại?

Thứ hai, 26/12/2022, 17:02 (GMT+7)

Không chỉ bị hủy show vào phút chót mà Hiền Hồ cũng đang rơi vào tình cảnh chật vật nhất từ sau khi trở lại làng giải trí.

Nhắc đến Hiền Hồ, nhiều khán giả sẽ nghĩ ngay đến nữ ca sĩ trẻ đầy tiềm năng của làng giải trí Việt. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp như búp bê mà Hiền Hồ còn sở hữu nhiều bài hát nổi đình đám như Rồi người thương cũng hóa người dưng, Gặp nhưng không ở lại, Có như không có, Em ngày xưa khác rồi...

Hậu bê bối đời tư, Hiền Hồ chật vật trong showbiz: Màn 'hồi sinh' thất bại? - Ảnh 1

Sở hữu chất giọng cao hút nhưng cũng đầy sâu lắng, Hiền Hồ gây ấn tượng không chỉ đôi mắt sâu hút mà còn những bản nhạc trầm buồn. Đặc biệt, mỗi lần xuất hiện trên truyền hình, nữ ca sĩ sinh năm 1997 đều được khán giả yêu mến bởi tính cách ngây ngô và những câu nói thật thà.

Thế nhưng, đang trên đà phát triển sự nghiệp, Hiền Hồ bỗng nhiên vướng vào scandal lớn nhất trong sự nghiệp. Theo đó, hàng loạt hình ảnh nữ ca sĩ thân mật với với một doanh nhân lớn hơn nhiều tuổi được lan truyền trên mạng xã hội. Đáng nói là thông tin người này đã có gia đình. 

Ngay lập tức, làn sóng chỉ trích Hiền Hồ xuất hiện và cho rằng cô chính là "con giáp thứ 13" chen vào cuộc sống hạnh phúc của gia đình khác. Thời điểm đó, người trong cuộc đã từng lên tiếng cho biết mối quan hệ của họ chỉ là "anh em họ nương tựa nhau".

Hậu bê bối đời tư, Hiền Hồ chật vật trong showbiz: Màn 'hồi sinh' thất bại? - Ảnh 2

Tuy nhiên, bất chấp những lời giải thích, Hiền Hồ không tránh được búa rìu dư luận. Sau hơn 1 tháng khóa tài khoản mạng xã hội thì Hiền Hồ cũng đã đăng tải một bức tâm thư chia sẻ tinh thần bị khủng hoảng sau khi bê bối nổ ra. Đồng thời nữ ca sĩ cũng thừa nhận lỗi lầm và coi đó là bài học lớn trong cuộc đời để nhìn lại bản thân. 

Không những thế, Hiền Hồ còn mong nhận được sự thông cảm, bao dung của tất cả mọi người nhưng dường như vẫn không được dư luận chấp nhận. Trước sự việc vẫn còn ồn ào thì nữ ca sĩ bắt đầu học theo công thức của nhiều ngôi sao khác như ở ẩn để mọi chuyện qua đi rồi sẽ từ từ tái xuất trở lại.

Dù đã đoán trước công thức nhưng Hiền Hồ lại nóng vội tái xuất showbiz trước sự ngỡ ngàng của dư luận. Chỉ sau nửa năm mà cô đã có can đảm để trở lại làng giải trí bằng việc mở một liveshow âm nhạc. Điều lạ lùng sau cuộc tẩy chay Hiền Hồ lại được phát hiện ngay thời điểm nữ ca sĩ tái xuất. Bất chấp việc có "vết nhơ" về đạo đức, Hiền Hồ vẫn tự tin xuất hiện trước công chúng như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

Hậu bê bối đời tư, Hiền Hồ chật vật trong showbiz: Màn 'hồi sinh' thất bại? - Ảnh 3

Trên mạng xã hội, Hiền Hồ vẫn liên tục cập nhật hình ảnh của mình khiến nhiều người chú ý. Tuy nhiên, dẫu tự tin tái xuất showbiz nhưng giọng ca sinh năm 1997 vẫn khóa bình luận để tránh sự công kích từ dân mạng. 

Không thể phủ nhận Hiền Hồ vẫn đang là cái tên được truyền thông và dư luận chú ý mỗi khi có động thái. Tuy nhiên, sự nghiệp sau khi trở lại showbiz của Hiền Hồ lại ảm đạm chưa từng thấy. Sự tẩy chay quyết liệt của công chúng giờ đây đã khiến cho nữ ca sĩ chật vật trong việc tìm show diễn.

Hồi tháng 11, thông tin Hiền Hồ trình diễn trong đêm nhạc của một trường đại học ở TP HCM đã gây xôn xao mạng xã hội. Không chỉ dư luận bức xúc mà sinh viên trong trường cũng phản ứng dữ dội khiến nhà trường phải "quay xe" gấp khi hủy show diễn của Hiền Hồ ngay ở phút chót.

Kể từ lúc bị hủy show diễn đến nay, trên trang cá nhân của cô chỉ đăng tải những hình ảnh thường ngày mà không cập nhật những ảnh chạy show ca nhạc như trước đây. Bài đăng gần nhất liên quan đến công việc chính là dòng trạng thái khoe video song ca cùng với Trịnh Thăng Bình đã đạt được 10 triệu lượt xem trên Youtube.

Lần cuối đăng tải hình ảnh tham gia show của Hiền Hồ vào ngày 17/11. Ảnh chụp màn hình
Lần cuối đăng tải hình ảnh tham gia show của Hiền Hồ vào ngày 17/11. Ảnh chụp màn hình

Lần tham gia show cuối cùng của Hiền Hồ vào ngày 17/11. Điều này cho thấy hơn 1 tháng nay, nữ ca sĩ không hề nhận một show diễn nào. So với thời điểm đỉnh cao sự nghiệp trong quá khứ thì dường như Hiền Hồ đang chịu một cảnh chật vật sau khi vướng vào bê bối đời tư.

Trên các trang mạng xã hội, ngoài những lời mắng chửi thì Hiền Hồ vẫn chưa thực sự được công chúng đón nhận. Dường như liều thuốc "hồi sinh" như trước đây đã không còn tác dụng với khán giả Việt. Điều này chứng minh, công chúng đang dần trở nên khắt khe hơn với nghệ sĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news