Tin mới

Vượt rét lên vùng cao từ thiện, Hoa hậu Thiên Ân ghi điểm vì nhan sắc mặt mộc

Thứ ba, 20/12/2022, 13:42 (GMT+7)

Vượt qua cái rét căm căm trên vùng cao, Hoa hậu Thiên Ân năng nổ đi làm từ thiện, nàng hậu ghi điểm vì nhan sắc mặt mộc.

Thời gian vừa qua, hoa hậu Thiên Ân đã có chuyến Từ thiện trên vùng cao. Vượt qua cái rét căm căm, Thiên Ân năng nổ trong chuyến hành trình ý nghĩa mang áo ấm đến với trẻ em vùng cao. Bên cạnh nghĩa cử cao đẹp, Hoa hậu Thiên Ân còn nhận "cơn mưa" lời khen vì nhan sắc khi để mặt mộc. 

Vượt rét lên vùng cao từ thiện, Hoa hậu Thiên Ân ghi điểm vì nhan sắc mặt mộc. Ảnh internet
Vượt rét lên vùng cao từ thiện, Hoa hậu Thiên Ân ghi điểm vì nhan sắc mặt mộc. Ảnh internet

Dù bận rộn làm từ thiện không có thời gian make-up, mặc giản dị nhưng Thiên Ân vẫn rất xinh đẹp và rạng rỡ. Nhiều cư dân mạng xuýt xoa trước nhan sắc mặt mộc của nàng hậu sinh năm 2000: "Ân mặc như này trẻ đúng lứa tuổi; Thiên Ân để mặt mộc lại đẹp hơn; Cười nhiều vô nhé, khoẻ mạnh để tiếp tục thực hiện nhiều dự án; Nhan sắc xinh đẹp này là sao đây....".

Vẻ đẹp rạng rỡ của Thiên Ân dù để mặt mộc. Ảnh internet
Vẻ đẹp rạng rỡ của Thiên Ân dù để mặt mộc. Ảnh internet

Trở về nước sau thời gian dài chinh chiến tại Miss Grand International 2022, Đoàn Thiên Ân đang là cái tên nhận được mến mộ từ công chúng. "Thừa thắng xông lên', chân dài sinh năm 2000 càn quét tại các sự kiện lớn nhỏ, trở thành gương mặt vàng được các nhãn hàng săn đón.

Thiên Ân tích cực đi làm từ thiện sau khi đăng quang. Ảnh internet
Thiên Ân tích cực đi làm từ thiện sau khi đăng quang. Ảnh internet

Phủ sóng khắp tất cả các phương tiện truyền thông, Đoàn Thiên Ân nhanh chóng trở thành KOLs (người có tầm ảnh hưởng) hàng đầu làng giải trí. Đáng chú ý, dù mới được công chúng biết đến, song Đoàn Thiên Ân xuất sắc dành ngôi đầu bảng, vượt xa MONO, Lê Dương Bảo Lâm, Trấn Thành, Diệu Nhi, Mỹ Tâm, Hòa minzy, MC Đại Nghĩa...

Vượt rét lên vùng cao từ thiện, Hoa hậu Thiên Ân ghi điểm vì nhan sắc mặt mộc - Ảnh 1
Vượt rét lên vùng cao từ thiện, Hoa hậu Thiên Ân ghi điểm vì nhan sắc mặt mộc - Ảnh 2

Có thể thấy, kết quả nêu trên được xem là minh chứng rõ ràng cho sức ảnh hưởng của Đoàn Thiên Ân với công chúng. Đáng chú ý, những phát ngôn liên quan đến ngoại hình của ông Nawat về Thiên Ân khiến báo chí trong và ngoài nước tốn không ít giấy mực. Đây được xem là một tiền đề để tên tuổi của Thiên Ân xuất hiện dày đặc trên truyền thông.

Vượt rét lên vùng cao từ thiện, Hoa hậu Thiên Ân ghi điểm vì nhan sắc mặt mộc - Ảnh 3

Tại Việt Nam, làn sóng bảo vệ Thiên Ân diễn ra vô cùng mạnh mẽ, hàng loạt bình luận phản đối kèm hashtag #ngungbodyshaming trên fanpage Hoa hậu Hòa bình Quốc tế lẫn trang cá nhân của Chủ tịch Miss Grand International. Fan bức xúc yêu cầu ông Nawat Itsaragrisil phải xin lỗi Đoàn Thiên Ân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news