Tin mới

Hiền Hồ rơi vào tình cảnh khó khăn sau bê bối tình ái

Thứ tư, 19/04/2023, 17:29 (GMT+7)

Từ khi tái xuất sau bê bối tình ái, Hiền Hồ gặp nhiều khó khăn trong sự nghiệp trước sự tẩy chay kịch liệt của người hâm mộ.

Mới đây, BTC đêm nhạc của Hiền HồĐạt G đã thông báo lịch biểu diễn. Ê-kíp sản xuất tiết lộ nguyên nhân là do Hiền Hồ rút khỏi sự kiện nên họ phải tính phương án mới.

Hiền Hồ rút khỏi show có Đạt G.
Hiền Hồ rút khỏi show có Đạt G.

Đây không phải lần đầu tiên show diễn có Hiền Hồ hủy bỏ. Cách đây không lâu, show diễn của giọng ca "Rồi người thương cũng hóa người dưng" cùng Trịnh Thăng Bình cũng thông báo tạm hoãn. Mặc dù poster Âm nhạc của Hiền Hồ và Đạt G vẫn được hiển thị trên trang web bán vé, song khi nhấn vào phần "đặt chỗ" thì không hiển thị. 

Trên mạng xã hội, Cộng đồng mạng bình luận sôi nổi về thông tin Hiền Hồ bị hủy show. Đa số không bất ngờ về thông tin này. Liên tiếp sự kiện bị hủy cho thấy phản ứng của công chúng dành cho Hiền Hồ vẫn khá tiêu cực. Con đường trở lại nghệ thuật của nữ ca sĩ gặp nhiều khó khăn sau bê bối tình ái.

Hiền Hồ từng được biết đến là nghệ sĩ trẻ xinh đẹp và đầy tài năng của làng giải trí Việt. Sở hữu giọng ca cao vút, trong trẻo, nữ ca sĩ đã tạo nên không ít bản hit, đánh dấu tên tuổi của mình trong showbiz Việt. Đặc biệt, giọng ca "Rồi người thương cũng hóa người dưng" còn gây ấn tượng với hình ảnh ngây thơ, những phát ngôn ngờ nghệch trên sóng truyền hình.

Hiền Hồ liên tiếp bị hủy show.
Hiền Hồ liên tiếp bị hủy show.

Tháng 3/2022, Hiền Hồ sáng nhất mạng xã hội khi vướng phải ồn ào cặp với đại gia đã có vợ. Nữ ca sĩ còn được vị đại gia này mua xế sang G63 để tặng. Không chỉ vậy, phía vợ của vị đại gia này cũng tố Hiền Hồ là "con giáp thứ 13".

Trước làn sóng chỉ trích, Hiền Hồ cũng đã lên tiếng xin lỗi và mong được khán giả bao dung. Sau vài tháng "ẩn mình", giọng ca sinh năm 1997 chính thức tái xuất. Tuy nhiên, con đường quay trở lại âm nhạc của Hiền Hồ gặp khá nhiều trắc trở. Nữ ca sĩ liên tiếp bị hủy show vì phản ứng gay gắt từ phía công chúng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news