Tin mới

Hiền Hồ bất chấp dư luận tiếp tục khoe thành tích sau ồn ào 'anh em nương tựa'

Thứ bảy, 01/10/2022, 08:00 (GMT+7)

Hiền Hồ bất chấp dư luận bị chỉ trích vẫn tiếp tục khoe thành tích trên kênh Youtube sau ồn ào "anh em nương tựa".

Cách đây không lâu, Hiền Hồ lại tiếp tục có động thái khiến cư dân mạng tranh cãi. Theo đó, bất chấp bị chỉ trích sau màn comeback, Hiền Hồ lại khoe thành tích với loạt show diễn khi đăng tải các phần trình diễn của mình lên kênh Youtube cá nhân.

Hiền Hồ bất chấp dư luận tiếp tục khoe thành tích sau ồn ào 'anh em nương tựa'. Ảnh internet
Hiền Hồ bất chấp dư luận tiếp tục khoe thành tích sau ồn ào 'anh em nương tựa'. Ảnh internet

Động thái của Hiền Hồ đã vấp phải nhiều chỉ trích. Nhiều cư dân mạng cho rằng Hiền Hồ cố chấp, đang thách thức dư luận sau khi tái xuất: "Ngoan cố thật sự, bất chấp danh dự của bản thân; Không biết xấu hổ là gì rồi; Hiền Hồ càng cố tình khoe thành tích lại càng khiến fan quay lưng; Mọi thứ cần có thời gian, Hiền Hồ đang quá vội vàng rồi...".

Sự trở lại của Hiền Hồ sau ồn ào đã không được phần lớn cư dân mạng ủng hộ. Nhiều người tỏ ra bức xúc khi nữ ca sĩ quá vội vàng, không tôn trọng khán giả. Cho đến nay Hiền Hồ chưa từng lên tiếng về sự việc ồn ào của mình.

Hiền Hồ đăng ảnh xinh đẹp sau ồn ào giật chồng. Ảnh internet
Hiền Hồ đăng ảnh xinh đẹp sau ồn ào giật chồng. Ảnh internet

Hiền Hồ từng được biết đến là nghệ sĩ trẻ xinh đẹp và đầy tài năng của làng giải trí Việt. Sở hữu giọng ca cao vút, trong trẻo, nữ ca sĩ đã tạo nên không ít bản hit, đánh dấu tên tuổi của mình trong showbiz Việt. Đặc biệt, giọng ca "Rồi người thương cũng hóa người dưng" còn gây ấn tượng với hình ảnh ngây thơ, những phát ngôn ngờ nghệch trên sóng truyền hình.

Tối ngày (11/9), Hiền Hồ đã chính thức tái xuất sau quãng thời gian ở ẩn tại 1 buổi biểu diễn tại TP.HCM. Trong đêm nhạc còn có sự xuất hiện của 2 khách mời là ca sĩ Trịnh Thăng Bình và Quân A.P. Đây là lần hiếm hoi nữ nghệ sĩ lộ diện sau lùm xùm tình ái với doanh nhân H.N cách đây 6 tháng trước. 

Hiền Hồ bất chấp dư luận tiếp tục khoe thành tích sau ồn ào 'anh em nương tựa' - Ảnh 1

Tháng 3/2022, Hiền Hồ sáng nhất mạng xã hội khi vướng phải ồn ào cặp với đại gia đã có vợ. Nữ ca sĩ còn được vị đại gia này mua xế sang để tặng. Không chỉ vậy, phía vợ của vị đại gia này cũng tố Hiền Hồ là "con giáp thứ 13".

Ngay sau đó, đại gia H.N đã lên tiếng phân trần và khẳng định chỉ xem Hiền Hồ là "anh em nương tựa". Giữa lúc scandal bùng nổ thì Hiền Hồ chọn cách khóa hết tài khoản mạng xã hội và quyết giữ im lặng. Cô lựa chọn ở ẩn để tránh những chỉ trích nặng nề của cư dân mạng. Về phía vị đại gia thì đã lên tiếng giải thích rằng cả hai là "anh em họ nương tựa lẫn nhau". Lời giải thích bất ngờ bị phản tác dụng khi những hình ảnh ôm hôn, áp má thân thiết bất ngờ được tung lên mạng xã hội hoàn toàn không hề phù hợp với mối quan hệ "anh em họ" như người trong cuộc đã nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news