Tin mới

Lâm Vỹ Dạ ‘đội ơn’ Trường Giang và Hoài Linh, kể sự nghiệp thăng trầm khiến anti fan cũng phải nghẹn ngào

Thứ năm, 21/04/2022, 08:12 (GMT+7)

Chính Trường Giang là người giúp Lâm Vỹ Dạ quay trở lại với công việc sau khi dành thời gian nghỉ đẻ và chăm con.

Hiện tại, Lâm Vỹ Dạ đang là nữ diễn viên hài được nhiều người chú ý. Cô gây ấn tượng với lối diễn hài hước, duyên dáng và đạt được được giải thưởng trong sự nghiệp của mình. Tuy nhiên ít ai biết rằng, trước khi đạt đến đỉnh cao sự nghiệp như hiện nay, nữ nghệ sĩ này từng có quãng thời gian vô cùng khó khăn, chật vật.

Lâm Vỹ Dạ ngồi trò chuyện cùng với Lý Nhã Kỳ (Ảnh: Internet)
Lâm Vỹ Dạ ngồi trò chuyện cùng với Lý Nhã Kỳ (Ảnh: Internet)

Mới đây, xuất hiện trong 1 buổi talkshow, bà xã Hứa Minh Đạt lần đầu thổ lộ với Lý Nhã Kỳ rằng, bản thân vô cùng mang ơn ông xã Nhã Phương. Theo lời chia sẻ của nữ diễn viên 8X, bản thân quyết định kết hôn lúc 19 tuổi, xác định đánh đổi sự nghiệp. Bởi khi ấy, cô quan niệm thiên về chuyện gia đình, nghĩ sẽ ở nhà nuôi con và không có ý định quay lại công việc. 

“Khi sinh đứa con thứ hai, tôi có tâm sự với Nam Thư rằng: “Thư ơi, chắc tao không thể nào quay lại nghề được. Cái nghề này với những người phụ nữ đã sinh con như tao rất khó để quay lại, bị quá nhiều thứ chi phối”, Lâm Vỹ Dạ kể lại. 

Trong chia sẻ của mình, cô nhận thấy bản thân khá chật vật với nghề khi comeback sau quãng thời gian ở ẩn. Nữ diễn viên hài kể lại: “Thời điểm tôi sinh đứa con thứ nhất xong được ba tháng, tôi đã ẵm con đi làm lại. Lúc ấy đồng nghiệp chưa ai có con nên khi lên sân khấu diễn, tôi nhờ mọi người truyền tay nhau ẵm con hộ phía dưới. 

Anh Quách Ngọc Tuyên, Nam Thư, anh Trường Giang cứ truyền tay nhau ẵm con tôi. Con tôi cứ như con chung của cả sân khấu, anh Trường Giang bế 5 10 phút thì đến lượt Nam Thư. 

Trong lúc tôi diễn, con tôi khóc ré lên, tôi lại phải chạy vào trong cho con bú, bú xong lại ra diễn. Mọi người còn phải bế con tôi đi chỗ khác để tôi không bị phân tâm, quên lời thoại".

Ngoài Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ cũng được danh hài Hoài Linh giúp đỡ (Ảnh: Internet)
Ngoài Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ cũng được Danh hài Hoài Linh giúp đỡ (Ảnh: Internet)

Có thể thấy, không chỉ Trường Giang mà rất nhiều đồng nghiệp, bạn bè đã giúp đỡ Lâm Vỹ Dạ rất nhiều để cô có thể quay lại với con đường diễn xuất. Vất vả, khó khăn nhưng may mắn là bà xã Hứa Minh Đạt vẫn giữ được đam mê với nghề. Điều may mắn nhất là trong lúc còn loay hoay tìm chỗ đứng, cô lại gặp Hoài Linh - "quý nhân phù trợ". Từ đó, giúp cái tên tuổi Lâm Vỹ Dạ bật sáng lên. 

Giữa lúc sự nghiệp đang dần khởi sắc, cô lại mang bầu lần 2 và chính Trường Giang lại là người giúp cô quay trở lại với công việc. Có thể thấy, anh đang là người đóng vai trò quan trọng trong việc giúp Lâm Vỹ Dạ có được thành công như hiện tại. 

Mặc dù có ơn với “đàn em”, song chưa bao giờ nam danh hài khoe hay kể lể. Sự giúp đỡ của Trường Giang dành cho nữ diễn viên là thực sự đáng quý. Bởi showbiz ồn ào, thị phi, đâu phải ai cũng giúp ai thực lòng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news