Tin mới

Netizen tranh cãi Sơn Tùng và Jack ai 'ảo' nhất, ai 'ảo' hơn ai?

Thứ hai, 26/07/2021, 10:16 (GMT+7)

Sơn Tùng và Jack đều là những ngôi sao có sức ảnh hưởng hàng đầu, được giới trẻ yêu mến, nhưng nhiều người cho rằng họ đang được tung hô quá mức so với tài năng.

Giữa thời điểm dân tình tranh cãi "rapper số 1 Việt Nam" là ai, trong một diễn biến khác, Cộng đồng mạng lại bàn luận sôi nổi về việc "Ca sĩ nào nổi tiếng nhất hiện nay?". 2 cái tên nhanh chóng được đặt lên bàn cân đó chính là Sơn TùngJack. Đây đều là 2 ca sĩ trẻ sở hữu lượng fan hùng hậu, có sức ảnh hưởng mỗi khi xuất hiện và đặc biệt luôn là "ông hoàng triệu views" mỗi khi sản phẩm ra mắt.

Sơn Tùng và Jack được đặt lên bàn cân (ảnh chụp màn hình)
Sơn Tùng và Jack được đặt lên bàn cân (ảnh chụp màn hình)

>> Xem thêm: 'Tình tin đồn' của Sơn Tùng M-TP tái xuất qua bằng chứng 'thép' khó chối cãi từ fan 

Tuy nhiên, như Sơn Tùng đã từng nói, muốn đứng ở vị trí không ai đứng được, phải chịu được cảm giác không ai chịu được. Chính anh và đàn em Jack cũng đang phải chịu cảm giác đó khi tài năng của hộ được nhiều người công nhận, nhưng cũng không ít người mỉa mai, cho rằng chưa xứng đáng và bị tung hô quá mức. 

Bình luận của cộng đồng mạng
Bình luận của cộng đồng mạng

Mỗi lần ra mắt sản phẩm, đội ngũ truyền thông của họ đều làm việc hết công xuất. Thậm chí, có người còn nhận định cả Sơn Tùng và Jack thành công như hiện tại chính là nhờ vào phần lớn lượng fan của mình. Đơn cử như Sơn Tùng ra mắt MV "Muộn rồi mà sao còn", ở mỗi giai đoạn, đội ngũ truyền thông và fan của anh chàng đều có những đầu việc cụ thể nhằm định hướng dư luận, giúp thần tượng lập thành tích.

>> Xem thêm: Bạn thân Thiều Bảo Trâm bất ngờ thú nhận vẫn còn tình cảm với Sơn Tùng

Sơn Tùng có tầm ảnh hưởng không nhỏ (ảnh FBNV)
Sơn Tùng có tầm ảnh hưởng không nhỏ (ảnh FBNV)

Khi MV được ra mắt, fan kêu gọi cày view cho thần tượng, chia sẻ cách để tăng lượng view áp đảo, đánh bật các đối thủ trên BXH. Tất cả những điều này đều được triển khai trong nhóm hoặc nền tảng xã hội Twitter. Mỗi chiến dịch quảng bá của Sơn Tùng sẽ không thành công nếu thiếu đi lực lượng fan vô cùng hùng hậu. Jack cũng vậy nhưng có phần tối giản hơn.

Jack cũng sở hữu lượng fan đông đảo
Jack cũng sở hữu lượng fan đông đảo

Đây là cách thức hoạt động riêng của mỗi nghệ sĩ để họ có thể cạnh tranh với thời cuộc, khi mà mỗi giai đoạn lại có nhiều thế hệ nghệ sĩ trẻ ra mắt. Nói đến nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng, người ta nghĩ ngay đến Sơn Tùng và Jack, nhưng để nói ai giỏi hơn ai, ai "ảo" hơn ai có lẽ nhiều người sẽ lăn tăn. Hiện câu hỏi này vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn của dư luận. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news