Tin mới

Hiện tượng mạng Lộc Fuho khiến dân tình ngỡ ngàng với diện mạo khác lạ, nghi đụng dao kéo

Thứ ba, 31/05/2022, 11:26 (GMT+7)

Dân tình đang không khỏi xôn xao trước loạt hình ảnh vô cùng lạ lẫm của hiện tượng mạng Lộc Fuho, nghi đã đụng chạm dao kéo. 

Vốn nổi lên từ những video hết sức đời thường, chân thực, Lộc Fuho nhanh chóng trở thành hiện tượng mạng được nhiều người vô cùng săn đón, thậm chí sở hữu lượng theo dõi khủng và không hề thua kém bất kỳ ngôi sao nào của làng giải trí. 

Ngoài ra, hiện tượng mạng gốc Khánh Hòa còn khiến dân tình phát không khỏi sững sờ khi không ngần ngại cho rằng vẻ đẹp của mình có thể 'đánh bại cả showbiz. 

Lộc Fuho được xem là hiện tượng mạng mới nổi. Ảnh: Internet
Lộc Fuho được xem là hiện tượng mạng mới nổi. Ảnh: Internet

'Nếu lấy tiền ra khoe thì Lộc Fuho đây xin thua. Chứ nếu so sánh về vẻ đẹp thì cả showbiz cộng lại cũng không đẹp bằng Lộc nhé', Lộc Fuho từng mạnh miệng tuyên bố. 

Và thậm chí để minh họa cho vẻ đẹp trai của mình, Lộc Fuho còn không ít lần tự ghép ảnh mình với Sơn Tùng M-TP, thậm chí còn so sánh với tài tử đình đám Hàn Quốc - Lee Min Ho.

Nhiều người cũng đã khuyên Lộc Fuho đi Phẫu thuật thẩm mỹ để xứng tầm với 'danh xưng' nhưng 9X đã nhanh chóng từ chối. 

Hiện tượng mạng Lộc Fuho khiến dân tình ngỡ ngàng với diện mạo khác lạ, nghi đụng dao kéo - Ảnh 1

 

Hiện tượng mạng Lộc Fuho khiến dân tình ngỡ ngàng với diện mạo khác lạ, nghi đụng dao kéo - Ảnh 2

 

Hiện tượng mạng Lộc Fuho khiến dân tình ngỡ ngàng với diện mạo khác lạ, nghi đụng dao kéo - Ảnh 3

 

Lộc Fuho liên tục tự tin khẳng định nhan sắc của mình không hề thua kém bất kỳ ngôi sao nào. Ảnh: Facebook
Lộc Fuho liên tục tự tin khẳng định nhan sắc của mình không hề thua kém bất kỳ ngôi sao nào. Ảnh: Facebook

Chia sẻ về lý do không dao kéo, hiện tượng mạng Fuho cho biết 'Má tôi sinh ra sao thì để vậy. Từ nhỏ tới giờ cũng có nhiều người chê xấu, nhưng tôi không buồn vì mình xấu thì mình chấp nhận'.

Không rõ anh chàng đã thay đổi suy nghĩ này chưa nhưng mới đây, Lộc Fuho đã gây chú ý sau khi chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình trên trang cá nhân Facebook với hơn 3 triệu lượt người theo dõi. 

Lần xuất hiện này, Lộc Fuho khiến nhiều người không khỏi 'ngỡ ngàng ngơ ngác và bật ngửa' trước diện mạo khác lạ của mình. 

Trong loạt ảnh này, Lộc Fuho diện vest vô cùng sành điệu, cùng kính mắt và đầu tóc vô cùng gọn gàng, gương mặt sáng sủa. Chính sự phong độ, lịch lãm cùng gương mặt được cho có nhiều khác lạ khiến cho nhiều netizen tin rằng anh chàng đã can thiệp dao kéo để trùng tu nhan sắc của mình. 

Diện mạo mới đây của Lộc Fuho khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng, nghi đã tác động dao kéo. Ảnh: Facebook
Diện mạo mới đây của Lộc Fuho khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng, nghi đã tác động dao kéo. Ảnh: Facebook

Lộc Fuho có tên thật là Phạm Văn Lộc (1994). Hiện tượng mạng 9X gây ấn tượng về một chàng trai thợ xây mộc mạc và giản dị làm YouTube và sau này anh mở rộng nội dung xoay quanh cuộc sống thường ngày như nấu ăn và chăm sóc vợ.

Mặc dù không sở hữu ngoại hình nổi bật nhưng chính cách nói chuyện hài hước, chân chất đã giúp Lộc Fuho ngày càng nhận về sự chú ý. 

Hình ảnh quen thuộc của Lộc Fuho trên kênh YouTube. Ảnh: Internet
Hình ảnh quen thuộc của Lộc Fuho trên kênh YouTube. Ảnh: Internet

Hiện anh chàng sở hữu loạt Facebook cá nhân cũng như Fanpage lên đến hàng triệu lượt người theo dõi. 

Sau nhiều năm bén duyên với YouTube, Lộc Fuho đã đạt được nhiều thành tựu đáng ngưỡng mộ. Sau khi ổn định gia đình, nam YouTube đã tậu xe hơi, xây nhà và làm Từ thiện và ngày càng phát triển hơn nữa. 

Trước đó, Lộc Fuho dính tin đồn kiếm được khoảng 400 triệu/tháng nhưng nam Youtuber đã phủ nhận và cho biết mỗi tháng thu về khoảng 50 triệu nhưng có tháng anh chỉ kiếm được hơn chục triệu vì số tiền phụ thuộc vào số lượng của người xem.

Ngoài việc kiếm tiền trên nền tảng YouTube, trong một lần livestream vào hồi tháng 8/2021, Lộc Fuho còn cho biết mình làm phụ hồ và kiếm được tiền triệu mỗi ngày là chuyện rất bình thường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news