Tin mới

'Hiện tượng SEA Games' người Timor Leste lại gây 'sốt' với khoảnh khắc đốn tim fan Việt

Thứ năm, 26/05/2022, 16:07 (GMT+7)

VĐV của Timor Leste Felisberto De Deus trở về quê nhà rồi nhưng hành trình hồi hương của anh vẫn khiến nhiều người thực sự xúc động.

Mặc dù không phải là VĐV xuất sắc nhất giải, anh cũng không giành HCV và lại càng không phải VĐV Việt Nam nhưng Felisberto De Deus vẫn được người hâm mộ trên dải đất hình chữ S yêu mến vô cùng. VĐV 23 tuổi trong kỳ SEA Games vừa qua đã mang về cho quê hương 2 HCV nội dung 5.000m và 10.000m nam. Anh cũng là người đầu tiên mang về tấm huy chương đầu tiên cho thể thao nước nhà kể từ khi tham dự đại hội.

'Hiện tượng SEA Games Timor Leste' Felisberto De Deus
"Hiện tượng SEA Games Timor Leste" Felisberto De Deus

Ngay khi gặt hái được thành tích lịch sử này, Felisberto đã ngay lập tức chạy quanh sân để tìm quốc kỳ. Trên vai là cờ Timor Leste, trên tay là lá cờ Việt Nam, khoảnh khắc ấy đã biến chàng trai 23 tuổi trở thành hiện tượng trên mạng xã hội. Nói về chiến thắng này, VĐV của Timor Leste vô cùng hạnh phúc, anh cũng không quên gửi lời cảm ơn đến cổ động viên Việt Nam.

Được biết tại SEA Games 31 này, đoàn thể thao của Timor Leste tranh tài ở 7/40 nội dung bao gồm điền kinh, bóng đá, karate, taekwondo, cử tạ, bơi lội và boxing với tổng cộng 39 VĐV. Thành tích mà họ đạt được là 3 HCB và 2 HCĐ, trong đó Felisberto là người góp 2 HCB.

Dù nằm chờ sân bay nhưng anh chàng rất trân trọng chiếc mũ cối CĐV Việt Nam tặng
Dù nằm chờ sân bay nhưng anh chàng rất trân trọng chiếc mũ cối CĐV Việt Nam tặng

Gây "bão" MXH Việt Nam bởi khoảnh khắc đẹp, đầy xúc động Felisberto khi về nước còn khiến người dân dải đất hình chữ S thương nhớ hơn. Đó là khoảnh khắc VĐV chờ chuyến bay khởi hành, anh đã nằm "ngủ vội" ở hành lang. Hành trang của anh chỉ bao gồm 1 chiếc balo nhỏ, chiếc mũ cối được tặng, thẻ SEA Games và nón lá khi được cổ động viên Việt trao tặng.

'Hiện tượng SEA Games' người Timor Leste lại gây 'sốt' với khoảnh khắc đốn tim fan Việt - Ảnh 1

Bức ảnh giản dị nhưng lại khiến nhiều người xúc động. Mọi người đã gửi lời chúc mừng sức khỏe, an lành đến Felisberto De Deus. Hy vọng rằng VĐV này sẽ tiếp tục tỏa sáng hơn nữa trên con đường chinh phục thể thao tương lai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news