Tin mới

Thiều Bảo Trâm 'thừa thắng tiến lên' comeback với đứa con tinh thần mới toanh

Thứ năm, 26/05/2022, 11:23 (GMT+7)

Thành công của Sau lưng anh có ai kìa đã trở thành tiền đề để Thiều Bảo Trâm vụt sáng sau hàng loạt những ồn ào tình ái với Sơn Tùng.

Tối ngày 25/5 vừa qua, sau thời gian tận hưởng niềm vui khi ca khúc Sau lưng anh có ai kìa giành công vang dội, thậm chí vượt mặt sản phẩm của Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm đã thông báo sẽ trở lại với sản phẩm mới toanh với phiên bản vật lý của mini cùng tracklist 5 ca khúc trong album đầu tay after You.

Thiều Bảo Trâm 'thừa thắng tiến lên' comeback với đứa con tinh thần mới toanh
Thiều Bảo Trâm "thừa thắng tiến lên" comeback với đứa con tinh thần mới toanh

Trong tracklist này có các ca khúc như: after You, Sau Lưng Anh Có Ai Kìa, Chúng Ta Làm Bạn Được Không?, Trước Tiên Anh Hãy Nói Chia Tay Em Đi và cuối cùng là Một Tuần Sau Chia Tay. Nhìn tên những ca khúc này, dân mạng đồn đoán đây như lời tâm sự của người con gái hậu chia tay, khi đã ổn định trở lại, cô mới bắt đầu mượn âm nhạc để kể hết.

Chia sẻ về đứa con tinh thần đầy tâm huyết, tình cũ tin đồn Sơn Tùng cho biết khi thu âm hay quay MV cô đều có cảm giác như đang trải nghiệm cuộc đời của một cô gái từng hạnh phúc, vụn vỡ và sau tất cả mỉm cười trở lại. Đây sẽ là dòng nhật ký về những hồi ức có thổn thức, nước mắt nhưng sau cùng vẫn là thông điệp hy vọng vào một tình yêu mới. 

Thiều Bảo Trâm gặp nhiều may mắn hậu ồn ào chia tay
Thiều Bảo Trâm gặp nhiều may mắn hậu ồn ào chia tay

Được biết, không chỉ phát hành mini album trên các nền tảng digital Thiều Bảo Trâm còn lần đầu tiên ra mắt album vật lý với 3 phiên bản cho after You. Đây có thể xem là cú nhảy vọt trong sự nghiệp của Trâm. Từng chỉ được biết đến với mác "bác gái tin đồn Sơn Tùng", nay nữ ca sĩ đã bứt phá để tự mình đứng vững trên đôi chân của mình.

Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng được cho là có mối quan hệ tình cảm 8 năm trước khi vướng tin đồn chia tay vào hồi đầu năm 2021. Dù chưa một lần lên tiếng khẳng định hay phủ nhận nhưng thông qua các bằng chứng được cư dân mạng tìm ra có thể thấy mối quan hệ của cả hai không chỉ đơn giản là đồng nghiệp. 

Hiện tại sau ồn ào chia tay, mỗi người đã chọn cho mình con đường mới. Trong khi Sơn Tùng liên tục vướng vận đen thì dường như Thiều Bảo Trâm lại gặp nhiều may mắn hơn.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news