Tin mới

Được xin vía cặp chân dài cho con, Hoa hậu Đỗ Thị Hà có phản ứng gây chú ý

Thứ ba, 09/05/2023, 11:09 (GMT+7)

Với sự ngọt ngào, thân thiện Hoa hậu Đỗ Thị Hà lại một lần nữa chiếm trọn chiếm tim của người hâm mộ.

Năm 2020, hoa hậu Đỗ Thị Hà đã trở thành chủ nhân vương miện cao quý tại đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam. Tại thời điểm đó, chân dài gốc Thanh Hóa nhận được nhiều sự quan tâm bởi nhan sắc xinh đẹp cùng chiều cao ấn tượng. Sau 3 năm đăng quang, chân dài vẫn được săn đón nhiệt tình từ phía công chúng. 

Hoa hậu Đỗ Thị Hà được khen ngợi sở hữu đôi chân dài 1m1 (Ảnh: FBNV)
Hoa hậu Đỗ Thị Hà được khen ngợi sở hữu đôi chân dài 1m1 (Ảnh: FBNV)

Cách đây không lâu, trên Tiktok cá nhân, Hoa hậu Đỗ Thị Hà vừa chia sẻ đoạn video catwalk đầy uyển chuyển. Bên cạnh đó cô nàng còn khéo léo khoe nhan sắc xinh đẹp cùng cặp chân dài 1m1 đáng ngưỡng mộ. Diện mạo đầy cuốn hút của mỹ nhân sinh năm 2001 khiến fan không khỏi ngưỡng mộ.

Bên cạnh việc nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả với nhan sắc xinh đẹp, 1 người hâm mộ còn chủ động "xin vía" cặp chân của Đỗ Thị Hà dành cho con. Cụ thể, người này cho biết: "Xin vía cặp chân này cho con gái tôi, chứ ngày nào con cũng coi Hà catwalk, xong bắt chước đi y chang con mới 2 tuổi rưỡi". Sau khi đọc được mong muốn của người hâm mộ, chân dài đã không giấu khỏi sự thích thú: "Dễ thương quá".

Màn tương tác của Đỗ Thị Hà với fan (Ảnh: Chụp màn hình)
Màn tương tác của Đỗ Thị Hà với fan (Ảnh: Chụp màn hình)

Hiện màn tương tác của Hoa hậu Đỗ Thị Hà đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. 

Có thể thấy rằng, sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu rực rỡ, Đỗ Thị Hà vẫn lựa chọn phong cách thời trang thanh lịch. Đôi lúc, khán giả thấy cô làm mới bản thân bằng những set đồ quyến rũ. Về nguyên tắc chọn đồ, Đỗ Thị Hà cho rằng, cô có thể lựa chọn trang phục gợi cảm nhưng vẫn trong khuôn khổ, chuẩn mực chứ không quá phản cảm. 

Hoa hậu Đỗ Thị Hà mỗi khi xuất hiện luôn chỉn chu, chuyên nghiệp (Ảnh: FBNV)
Hoa hậu Đỗ Thị Hà mỗi khi xuất hiện luôn chỉn chu, chuyên nghiệp (Ảnh: FBNV)

“Bố mẹ hoàn toàn ủng hộ việc tôi tham gia cuộc thi. Sau khi tôi đăng quang, bố mẹ cũng thấu hiểu rằng khi tôi hoạt động trong môi trường showbiz thì cũng sẽ có những lúc diện trang phục lộng lẫy, gợi cảm một chút, nên gia đình cũng không có ý kiến gì", Đỗ Thị Hà nói. 

Được xin vía cặp chân dài cho con, Hoa hậu Đỗ Thị Hà có phản ứng gây chú ý - Ảnh 1
 
Cuộc sống sau đăng quang của Đỗ Thị Hà khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)
Cuộc sống sau đăng quang của Đỗ Thị Hà khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)

Được biết, sau khi trao lại vương miện, Đỗ Thị Hà vẫn bận rộn với lịch trình hoạt động nghệ thuật và tham gia việc học trên trường. Chân dài vẫn duy trì tham gia các dự án cộng đồng, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn khiến nhiều người chú ý và ngưỡng mộ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news