Tin mới

Trương Ngọc Ánh khoe cận mặt nhan sắc bất biến trước thời gian gây ngỡ ngàng

Thứ bảy, 16/05/2020, 10:54 (GMT+7)

Người tình đại gia hơn tuổi của Kim Lý - Trương Ngọc Ánh khiến Hồ Ngọc Hà còn phải chạy dài mới theo kịp nhan sắc hiện tại.

Mới đây, người tình đại gia một thời của Kim Lý - diễn viên Trương Ngọc Ánh khoe cận mặt nhan sắc khi ở độ tuổi U50. Nữ diễn viên khiến fan xuýt xoa vì nhan sắc bất biến trước thời gian. Nếu so sánh với người tình hiện tại của Kim LýHồ Ngọc Hà thì Trương Ngọc Ánh không hề kém cạnh. Dù hơn Hà Hồ đến 10 tuổi nhưng nữ diễn viên vẫn giữ được vẻ đẹp nóng bỏng, trẻ trung.

Nhan sắc không tuổi của Trương Ngọc Ánh. Ảnh internet

Trương Ngọc Ánh từng có cuộc hôn nhân khiến bao người ngưỡng mộ với Trần Bảo Sơn. Cặp trai tài gái sắc có với nhau một cô công chúa Bảo Tiên. Sau nhiều năm ly hôn, Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh vẫn giữ thói quen tụ tập trong những ngày quan trọng của con gái. Cách cư xử văn minh của cả hai nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người.

Nữ diễn viên từng hẹn hò với Kim Lý. Ảnh internet

Hậu ly hôn, Trương Ngọc Ánh bén duyên với Kim Lý khi cùng hợp tác trong một bộ phim điện ảnh. Sau thời gian dính với nhau như hình với bóng, cặp đôi chia tay trong im lặng. Gần đây, nữ diễn viên "Hương ga" dính nghi vấn hẹn hò với diễn viên kém tuổi Anh Dũng. Tuy nhiên, cả hai chọn cách im lặng. Trong khi đó, tình cũ Kim Lý đang hạnh phúc bên Hồ Ngọc Hà.

Ngoài vai trò diễn viên, Trương Ngọc Ánh còn là một nhà sản xuất phim tài năng. Vừa qua, Trương Ngọc Ánh nhận giải nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Liên hoan phim quốc tế New Vision International Film Festival .

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news