Tin mới

Sự thật ảnh mặt mộc U40 làm dậy sóng MXH của Song Hye Kyo

Thứ bảy, 16/05/2020, 10:57 (GMT+7)

Bức ảnh Song Hye Kyo để mặt mộc dạo chơi trên phố lan truyền trên mạng xã hội những ngày qua thực tế không phải ảnh mới.

Gần đây, Cộng đồng mạng lan truyền một số bức ảnh để mặt mộc của Song Hye Kyo và chú thích đó là hình ảnh mới nhất của vợ cũ Song Joong Ki. Tuy nhiên, loạt bằng chứng dưới đây khẳng định những hình ảnh này đều là ảnh cũ được chụp từ năm 2007.

Bức ảnh gây bão mạng những ngày qua của Song Hye Kyo (ảnh internet)

Cô để mặt mộc, nở nụ cười rạng rỡ (ảnh internet)

Theo đó, hai bức ảnh này từng nổ ra cuộc tranh cãi rất lớn trên mạng xã hội Trung-Hàn vì bị trang Sina của Trung Quốc chê bai. Trang này cho rằng bức ảnh chụp lén để lộ biểu cảm xấu xí của Song Hye Kyo nhưng fan lại khen ngợi làn da đẹp không tì vết của nữ diễn viên "Trái tim mùa thu", khác hẳn lập luận của tờ Sina.

Một tài khoản khác cũng tung bằng chứng chứng minh bức ảnh của vợ cũ Song Joong Ki từng xuất hiện ở thời điểm năm 2007. Vì vậy, hai bức ảnh gây "bão" mạng xã hội mới đây của nữ diễn viên không thể là thời điểm hiện tại của cô được.

Nhưng thực tế đây lại là ảnh cũ từ năm 2007 của nữ diễn viên bị khui lại (ảnh internet)

Song Hye Kyo nổi tiếng là tượng đài nhan sắc đình đám khó ai vượt qua trong Kbiz. Nét đẹp của ngôi sao "Hậu duệ mặt trời" còn vượt ra khuôn khổ đất nước, vươn tầm châu lục, thế giới. Cô từng được một tạp chí nổi tiếng của Anh bình chọn vào top 10 mỹ nhân đẹp nhất xứ kim chi và Song Hye Kyo là người đứng đầu.

Đây mới là diện mạo hiện tại của vợ cũ Song Joong Ki (ảnh IGNV)

Xinh đẹp, thành danh và giàu có nhưng Song Hye Kyo lại lận đận chuyện tình duyên. Trong đó mối tình tốn nhiều giấy mực nhất của nữ diễn viên là với chồng cũ Song Joong Ki. Cả hai tuyên bố đường ai nấy đi sau 2 năm về chung một nhà khiến fan tiếc nuối.

Hậu kết hôn, Song Hye Kyo khá kiệm lời khi chia sẻ về cuộc sống của mình. Cô không tham gia năng nổ các hoạt động giải trí mà quyết định sang Mỹ học tập. Trở về nước, nữ diễn viên cũng chỉ tham gia một số sự kiện do cô đại diện và dành thời gian chủ yếu cho bạn bè, người thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news