Tin mới

Video: Hari Won gây tranh cãi khi hát live ca khúc 'tủ' trong sự nghiệp

Thứ tư, 01/02/2023, 21:50 (GMT+7)

Hari Won khi thể hiện ca khúc 'tủ' trong sự nghiệp của mình song lại khiến nhiều khán giả không hài lòng về sự thể hiện của mình.

Mới đây trên MXH lan truyền một đoạn clip ghi lại màn thể hiện ca khúc Anh cứ đi đi của Hari Won. Có thể nói đây là một trong những bản hit đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp ca hát của bà xã Trấn Thành và giúp cô nhận được nhiều hơn tình cảm của công chúng. Tuy nhiên trong đoạn clip hát live này, Hari Won lại khiến nhiều người thất vọng.

Theo đó, màn thể hiện cảu Hari Won vẫn nhận về rất nhiều chê trách dành cho cách hát lơ lớ, hát tiếng Việt nhưng không ai hiểu nữ ca sĩ đang muốn truyền đạt thông điệp gì qua ca từ của bài hát. Việc nói tiếng Việt lơ lớ cũng từng là một trong những vấn đề khiến bà xã Trấn Thành nhận về nhiều tranh cãi, thậm chí còn bị đánh giá "giả tạo" khi giọng nói của cô nhiều năm ở Việt Nam có thể tròn vành rõ chữ hơn.

Hiện tại, Hari Won vẫn là một trong những ngôi sao đắt show của làng giải trí Việt. Tuy nhiên, sự nghiệp ca hát của cô dường như đã "chững lại". Nữ ca sĩ giờ đây hiện diện trên truyền hình nhiều hơn với tư cách là khách mời hay thậm chí là MC của các chương trình truyền hình thực tế. Bên cạnh lời khen ngợi bà xã Trấn Thành dễ thương, vẫn có những lời chê bai về cách nói chuyện và giọng nói của nữ ca sĩ trên truyền hình.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news