Tin mới

Phương Oanh có tin vui sau nghi vấn đi du lịch nước ngoài với shark Bình

Thứ tư, 01/02/2023, 10:17 (GMT+7)

Thông báo mới nhất của Phương Oanh khiến cho nhiều người không khỏi chú ý và học hỏi bí quyết.

Trong năm qua, Phương Oanh luôn là cái tên nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Ngoài việc dõi theo chặng đường hoạt động nghệ thuật của cô thì trong năm này nữ diễn viên Hương vị tình thân còn gây xôn xao khi công khai hẹn hò với Shark Bình.

Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng bàn cãi khi họ là "trai chưa vợ, gái chưa chồng". Thế nhưng, dù hẹn hò với Phương Oanh nhưng trên danh nghĩa shark Bình vẫn chưa ly hôn vợ. Điều này khiến họ nhận về không ít ý kiến trái chiều từ phía công chúng.

Nhan sắc, vóc dáng của Phương Oanh ở thời điểm hiện tại (Ảnh: FBNV)
Nhan sắc, vóc dáng của Phương Oanh ở thời điểm hiện tại (Ảnh: FBNV)

Về phía bà Đào Lan Hương - vợ hợp pháp của doanh nhân Nguyễn Hoà Bình cũng liên tục có những động thái cứng rắn để bảo vệ gia đình mình trước sự xen vào của Phương Oanh. Nam doanh nhân cũng liên tục có những hành động bảo vệ Phương Oanh, thậm chí không ngần ngại sâu cay với vợ.

Đối diện với những ồn ào dường như người đẹp kín kẽ hơn khi ít đăng tải những hình ảnh cùng shark Bình. Thay vào đó chỉ đăng tải những bức ảnh cập nhật cuộc sống đời thường.

Phương Oanh chia sẻ lại dòng caption khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)
Phương Oanh chia sẻ lại dòng caption khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)

Mới đây, trên trang cá nhân, Phương Oanh vừa bất ngờ thông báo tin vui khi Tết năm nay không bị tăng cân. Cụ thể, cô chia sẻ lại ảnh của năm ngoái và kèm với dòng chú thích: "Năm ngoái trước Tết chỉ lo tăng cân, năm nay Tết xong ăn cả thế giới vẫn giảm đc 1kg. Sướng gì đâu".

Bài đăng trên của Phương Oanh nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã bày tỏ sự ngưỡng mộ vì dù cô nàng ăn uống nhiều nhưng vẫn giữ được vóc dáng và còn giảm hẳn 1kg.

CDM để lại bình luận dưới bài đăng của Phương Oanh (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM để lại bình luận dưới bài đăng của Phương Oanh (Ảnh: Chụp màn hình)

Bên cạnh đó một số người cũng tranh thủ hỏi bí quyết của Phương Oanh để làm sao không bị tăng cân dù ăn uống nhiều như cô đã áp dụng trong dịp Tết Nguyên đán 2023 vừa qua.

Trong showbiz Việt, Phương Oanh được khán giả biết đến lần đầu trong vai trò người mẫu. Tuy nhiên, sự nghiệp của cô chỉ thực sự rực rỡ khi bén duyên đóng phim truyền hình. Nhắc đến nữ nghệ sĩ, công chúng yêu mến qua hàng loạt các vai diễn trong các bộ phim như: Quỳnh Búp Bê, Lựa chọn số phận, Cô gái nhà người ta...

Ngoài hoạt động nghệ thuật, người đẹp gốc Hà Nam cũng bén duyên với lĩnh vực kinh doanh. Hiện, thương hiệu thời trang của Phương Oanh đang hoạt động rất tốt và đem lại cho cô nguồn thu "khủng".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news