Tin mới

HLV Conte chính thức dẫn dắt Tottenham

Thứ ba, 02/11/2021, 21:12 (GMT+7)

Tối 2/11 (giờ Hà Nội), CLB Tottenham chính thức công bố Antonio Conte trở thành tân HLV trưởng của đội bóng để thay thế HLV Nuno Santo.

HLV Antonio Conte ký hợp đồng với Tottenham đến tháng 6/2023. Giám đốc thể thao Fabio Paratici đã thuyết phục được nhà cầm quân người Italy thay đổi ý định chờ đợi MU. Bộ đôi này sẽ tái hợp sau 3 năm làm việc cùng nhau tại CLB Juventus.

HLV Conte dẫn dắt Tottenham (ảnh Goal)
HLV Conte dẫn dắt Tottenham (ảnh Goal)

Trang chủ Spurs đưa tin: "Tottenham vui mừng thông báo Antonio Conte sẽ trở thành tân huấn luyện viên với bản hợp đồng đến hè 2023 kèm điều khoản gia hạn. Ông đã giành nhiều danh hiệu, trong đó có hat-trick Scudetto với Juventus, chức vô địch Premier League cùng Chelsea và dẫn dắt đội tuyển Italy vào tứ kết Euro 2016".

Trong buổi lễ ra mắt CĐV Tottenham, HLV Conte cho biết: "Tôi hạnh phúc khi được trở lại với công việc huấn luyện ở một CLB giàu tham vọng tại Premier League. Tottenham có cơ sở vật chất hiện đại và sở hữu một trong những SVĐ tốt nhất thế giới".

"Tôi không thể chờ đợi lâu hơn để bắt đầu công việc của mình. Tôi muốn truyền cho cầu thủ và người hâm mộ niềm đam mê, tinh thần và sự quyết tâm", cựu thuyền trưởng Inter nói thêm.

Conte rời Inter Milan vào mùa hè vừa qua sau khi giúp “Nerazzurri” giành chức vô địch Serie A đầu tiên sau 11 năm chờ đợi. Trước đó, Conte từng dẫn dắt một đội bóng khác của London là Chelsea, nơi ông đã giành chức vô địch Premier League năm 2017 ngay ở mùa giải đầu tiên tại Stamford Bridge. Chỉ 1 năm sau, chiến lược gia người Ý tiếp tục cùng “The Blues” giành FA Cup nhưng vẫn bị sa thải.

Conte được kỳ vọng sẽ đưa Tottenham chơi thứ bóng đá mạo hiểm hơn so với những gì đã diễn ra dưới thời Nuno Santo và người tiền nhiệm Jose Mourinho. Tottenham đang đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh sau 10 vòng đấu và kém 5 điểm so với top 4.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news