Tin mới

Tottenham sa thải HLV Nuno Santo, Ole Solskjaer lo lắng

Thứ ba, 02/11/2021, 08:36 (GMT+7)

Sau chuỗi thành tích bết bát, Tottenham đã chính thức thông báo sa thải HLV Nuno Santo. Đây cũng là lời cảnh tỉnh cho HLV Solskjær bởi MU cũng đang thể hiện phong độ khá phập phù.

HLV Santo bị Tottenham sa thải (ảnh Getty)
HLV Santo bị Tottenham sa thải (ảnh Getty)

Quyết định chia tay HLV Nuno Santo đến ngay sau trận thua 0-3 trước MU trên sân nhà hồi cuối tuần trước. Kết quả này đẩy Tottenham xuống vị trí thứ 8 trên BXH Premier League với 15 điểm sau 10 trận cùng hiệu số -7.

Tottenham ra thông báo: "CLB Tottenham thông báo HLV Nuno Santo cùng đội ngũ trợ lý gồm Ian Cathro, Rui Barbosa và Antonio Dias đã rời chức vụ tại đội bóng".

Giám đốc thể thao của Tottenham, Fabio Paratici, lên tiếng: "Tôi biết Nuno và đội ngũ của ông ấy khao khát thành công đến mức nào, và thật tiếc khi chúng tôi phải đưa ra quyết định này. Nuno sẽ luôn được chào đón tại đây. Chúng tôi xin được chúc ông ấy và đội ngũ huấn luyện những điều tốt đẹp nhất".

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha dẫn dắt Tottenham 17 trận, đạt thành tích thắng 8, hòa 2 và thua tới 7. Nuno Santo là HLV hay nhất tháng 8 của Premier League, nhưng ngay sau khởi đầu như mơ, Tottenham sa sút mạnh mẽ khi liên tục nhận những thất bại.

Báo chí Italy tiết lộ Tottenham đang liên hệ với HLV Antonio Conte cho vị trí tân HLV trưởng. Lợi thế của Spurs là mối quan hệ giữa Conte và Giám đốc thể thao Paratici. Cả hai từng làm việc cùng nhau tại Juventus và được cho là có mối quan hệ tốt.

Conte trước đó được liên hệ để thay Ole Solskjaer trên cương vị HLV trưởng MU, nhưng chiến thắng trước chính Tottenham khiến nhà cầm quân người Na Uy giữ được ghế. Dẫu vậy, tương lai của HLV Solskjaer vẫn chưa được đảm bảo. 

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2021/22 mới nhất
Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2021/22 mới nhất
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news