Tin mới

HLV Lampard gọi chiến lược gia Klopp là 'kẻ đạo đức giả'

Thứ bảy, 19/09/2020, 10:10 (GMT+7)

Sau khi HLV Jürgen Klopp có những chỉ trích về chuyện mua sắm của Chelsea hè này, thì thuyền trưởng The Blues đã có phản bác ngay gắt.

Ở kỳ chuyển hè 2020 đang diễn ra, Chelsea là đội bóng chi tiêu mạnh tay nhất khi chiêu mộ tới 7 cầu thủ. Trong đó, có những tân binh đắt giá như Kai Havertz (75 triệu bảng), Timo Werner (48 triệu bảng),…. Và vẫn chưa cho thấy dấu hiệu sẽ dừng lại, khi đang nhắm tới một thủ môn để thay thế cho thủ thành Kepa.

Trước sự mạnh tiêu của đối thủ trong cuộc đua vô địch, HLV Jürgen Klopp của Liverpool đã có những phát ngôn chỉ trích Chính sách chuyển nhượng của The Blues. Đáp lại người đồng nghiệp, HLV Frank Lampard cho rằng chiến lược gia người Đức chỉ là kẻ đạo đức giả.

Số tiền Liverpool bỏ ra chiêu mộ đội hình chính vẫn cao hơn so với Chelsea

Thức tế cho thấy HLV đương nhiệm của Chelsea cũng có những lý lẽ của riêng mình. Thông kế trên The Sun đã chỉ ra số tiền mà Liverpool đầu tư cho đội hình chính lúc này, vẫn cao hơn so với Chelsea. Cụ thể cựu HLV Dortmund đã chi ra 353 triệu bảng để mua 11 cầu thủ Liverpool ra sân ngay từ đầu ở trận mở màn với Leeds United cuối tuần qua. Trong khi đó, The Blues chỉ bỏ ra 307 triệu bảng.

Giá trị cầu thủ Liverpool sử dụng khi đấu với Leeds (Ảnh The Sun)

Cầu thủ đắt giá nhất của The Kop là trung vệ Van Dijk với giá 75 triệu bảng. Tiếp theo là thủ môn Alisson có giá 67 triệu bảng. Người đắt giá thứ 3 trong danh sách là Naby Keita với 54 triệu bảng. Trong khi đó, mũi đinh ba của Liverpool trong hai mùa gần nhất lần lượt là Mohamed Salah (39 triệu bảng), Sadio Mane (30 triệu bảng), Roberto Firmino (29 triệu bảng).

Còn với màu xanh thành London, trong đội hình đá chính gặp Brighton thì có sự xuất hiện của Kai Havertz (75 triệu bảng). Tiếp đến là thủ thành Kepa Arrizabalaga (70 triệu bảng). Ngoài ra, còn có Jorginho (50 triệu bảng), Timo Werner (48 triệu bảng). Tuy nhiên, Chelsea cũng sở hữu tới 3 cầu thủ thuộc dạng “cây nhà lá vườn” là Mason Mount, Loftus-Cheek và Christensen nên giá trị đội hình thấp hơn so với Liverpool.

Giá trị cầu thủ Chelsea sử dụng khi đá với Brighton (Ảnh The Sun)

Đây cũng được coi là màn đấu khẩu trực tiếp của hai bên trước thềm đại chiến Super Sunday. Cả Liverpool và Chelsea đều sẽ gần như có được lực lượng mạnh nhất cho cuộc so tài đỉnh cao trên sân Stamford Bridge. Hai đội đều có sự khởi đầu bằng ba điểm trọn vẹn ở ngày khai màn theo những cách khác nhau, NHM đang chờ đón trận đấu tấn công cống hiến. Trận đấu giữa Chelsea và Liverpool được diễn ra vào lúc 22h30 ngày 20/9 tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news