Tin mới

Kết quả Ngoại hạng Anh (26/10): Chelsea đại thắng, Lampard lập kỷ lục

Chủ nhật, 27/10/2019, 08:28 (GMT+7)

Kết quả Ngoại hạng Anh (26/10) - Những trận đấu ngày thứ 7 đã diễn ra với các kết quả thuận lợi cho những ông lớn, đặc biệt là Chelsea của Frank Lampard.

Ngoại hạng Anh ngày thứ 7 (26/10) chứng kiến 2 ông lớn ra quân là Chelsea và Man City. Trên sân nhà, ĐKVĐ Premier League chỉ phải đón tiếp đối thủ mới lên hạng là Aston Villa và một chiến thắng là điều mà ai cũng dự đoán được từ trước.

Tuy nhiên Man City cũng phải chờ đợi tới đến hiệp 2 để có được bàn thắng đầu tiên. Phút 46, Sterling là người mở tỷ số với cú dứt điểm rất tinh quái.

Sterling có bàn thắng mở tỷ số cho đội chủ nhà. Ảnh: Internet

Có được bàn thắng khai thông thế bế tắc, The Citizens ung dung triển khai thế trận và có thêm 2 bàn thắng nữa do công của De Bruyne và Gundogan để kết thúc trận đấu với thắng lợi 3-0.

Trong khi đó, Chelsea làm khách đến sân của Burnley với mục tiêu giành trọn 3 điểm. Ngay trong hiệp 1, The Blues đã dẫn trước đối thủ 2 bàn thắng nhờ các pha lập công của Pulisic.

Christian Pulisic lập cú đúp ngay trong hiệp 1. Ảnh: Internet

Sang đến hiệp 2, tiền đạo người Mỹ tiếp tục tỏa sáng với một bàn thắng nữa để đem về cú hat-trick cho riêng mình. Willian cũng kịp có pha lập công để nâng tỷ số lên 4-0 cho Chelsea.

Những phút cuối, đội khách có phần chủ quan và để đối thủ gỡ lại 2 bàn. Tuy nhiên điều đó không làm ảnh hưởng nhiều đến mục tiêu 3 điểm của Chelsea. Với chiến thắng này, Frank Lampard lần đầu tiên có được 7 lần liên tiếp đánh bại đối thủ trong sự nghiệp của mình.

Niềm vui của Frank Lampard sau chiến thắng của đội nhà. Ảnh: Internet

Kết quả Ngoại hạng Anh (26/10):

  • Man City 3-0 Aston Villa
  • Brighton 3-2 Everton
  • Watford 0-0 AFC Bournemouth
  • West Ham 1-1 Sheffield United
  • Burnley 2-4 Chelsea
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news