Tin mới

HLV Mai Đức Chung chia sẻ về khoản tiền thưởng 22 tỷ đồng cho tuyển nữ Việt Nam

Thứ hai, 23/12/2019, 16:59 (GMT+7)

Chia sẻ với truyền thông, HLV Mai Đức Chung nói vui rằng ông hi vọng các đơn vị sẽ sớm chuyển tiền để các cầu thủ nữ có tiền tiêu Tết.

Chiếc HCV SEA Games 30 của tuyển nữ Việt Nam là một trong những thành công lớn nhất của bóng đá nước nhà trong năm 2019. Không những vậy, đây còn là tấm HCV thứ 6 mà bóng đá nữ Việt Nam giành được, qua đó vươn lên trở thành đội tuyển đạt nhiều HCV nhất tại các kì SEA Games.

Chiến công của các cô gái vàng đã giúp thầy trò HLV Mai Đức Chung mang về số tiền thưởng lên tới 22 tỷ đồng. Chia sẻ với Dân Trí, chính bản thân HLV Mai Đức Chung cũng cảm thấy bất ngờ về số tiền thưởng này. “Rõ ràng chưa đến 22 tỷ đồng tôi cũng đã bất ngờ rồi. Bản thân tôi chưa bao giờ nghĩ đến cả.

HLV Mai Đức Chung đã dẫn dắt ĐT nữ bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games. Ảnh: Internet

Tôi rất cảm ơn những lời động viên của các cấp lãnh đạo, kêu gọi để các doanh nghiệp đến với đội tuyển nữ trong dịp vừa qua. Chúng tôi rất cảm ơn và cảm động".

Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, VFF vẫn chưa nhận được toàn bộ số tiền thưởng mà các doanh nghiệp hứa trao tặng. HLV Mai Đức Chung nói vui rằng ông hi vọng các đơn vị sẽ sớm chuyển tiền để các cầu thủ nữ có tiền tiêu Tết.

"Hiện tại lãnh đạo đội đang chờ để nhận tiền và sau đó sẽ chia đến các nơi. Nói chung tôi nghĩ khi đã nhận được thì tiền thưởng rất nhanh chóng sẽ được chia đến các VĐV trong đội", thuyền trưởng đội tuyển nữ Việt Nam cho biết.

Mới đây, mạng xã hội đã truyền tay nhau một phần thưởng rất bất ngờ cho tuyển nữ Việt Nam. Cụ thể, một bệnh viện có tiếng trên địa bàn Hà Nội đã hứa trao thưởng 2 tỷ đồng cho các cô gái vàng. Tuy nhiên thay vì trao tiền mặt, họ lại gửi dưới dạng voucher cho dịch vụ Phẫu thuật thẩm mỹ. Điều này gây sự phẫn nộ lớn trong cộng đồng NHM Việt Nam.

Phần thưởng một Voucher phẫu thuật thẩm mỹ trị giá 70 triệu đồng khiến các CĐV phẫn nộ. Ảnh: Internet

Vào ngày 24/12 tới, tuyển nữ Việt Nam sẽ hội quân trở lại để tập trung cho vòng loại thứ 3 của Olympic Tokyo 2020. Chúng ta nằm ở bảng A cùng các đối thủ CHDCND Triều Tiên, Hàn Quốc và Myanmar. Để có thể tham dự Olympic Tokyo 2020, thầy trò HLV Mai Đức Chung phải giành một trong hai vị trí đầu bảng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news