Tin mới

HLV Park Hang-seo có động thái trên Facebook

Thứ năm, 17/11/2022, 10:26 (GMT+7)

Sau khi gia nhập MXH Facebook, HLV Park Hang-seo tỏ ra rất hào hứng khi đọc bình luận từ người hâm mộ.

Trên trang cá nhân chính chủ HLV Park Hang-seo đã đăng tải dòng trạng thái: "This is my first time on Facebook, and I enjoyed reading through the comments after I finished work. Thank you all for your warm support!

Đây là lần đầu tiên tôi sử dụng Facebook. Thật là vui khi có thể kết thúc ngày làm việc bằng việc đọc bình luận mà các bạn gửi đến. Cảm ơn vì tình cảm của các bạn đã dành cho tôi!"

HLV Park Hang-seo có động thái trên Facebook. Ảnh: FBNV
HLV Park Hang-seo có động thái trên Facebook. Ảnh: FBNV

HLV Park Hang-seo đã nhận được sự quan tâm rất lớn ngay sau khi gia nhập MXH Facebook. Trang cá nhân của thầy Park đã thu hút tới hơn 30.000 lượt theo dõi chỉ sau 2 ngày.

>>Xem thêm: Xác định thời điểm tân HLV trưởng ĐT Việt Nam ra mắt chính thức 

Đông đảo fan bóng đá Việt Nam tỏ ra rất thích thú khi HLV Park Hang-seo lần đầu sử dụng Facebook. Hợp đồng giữa nhà cầm quân người Hàn với VFF sẽ đáo hạn vào 2/2023. Đồng thời, AFF Cup 2022 sẽ là giải đấu cuối cùng mà vị thuyền trưởng người Hàn dẫn dắt ĐT Việt Nam. Bản thân thầy Park cũng đặt mục tiêu đưa đội nhà giành chức vô địch.

Quang Hải sẽ trở về thi đấu tại AFF Cup 2022. Ảnh:Internet
Quang Hải sẽ trở về thi đấu tại AFF Cup 2022. Ảnh:Internet

Bên cạnh đó, HLV Park Hang-seo cũng vừa đón nhận tin vui khi sẽ có sự phục vụ của tiền vệ tài năng Nguyễn Quang Hải ở AFF Cup 2022. Được biết, tiền vệ 25 tuổi đã được Pau FC đồng ý cho trở về khoác áo ĐT Việt Nam dù giải vô địch Đông Nam Á không thuộc FIFA Days.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news