Tin mới

Thêm 3 ứng viên muốn thay thế HLV Park Hang-seo, VFF phản ứng ra sao?

Thứ bảy, 12/11/2022, 20:10 (GMT+7)

Mới đây, tiếp tục có 3 ứng viên gửi hồ sơ đến VFF với mong muốn thay thế HLV Park Hang-seo dẫn dắt ĐT Việt Nam.

Sau khi HLV Park Hang Seo quyết định chia tay ĐT Việt Nam sau AFF Cup 2022, đã xuất hiện rất nhiều lời đồn đoán về người sẽ thay thế ông dẫn dắt ĐT Việt Nam.

Sự thành công của bóng đá Việt Nam trong những năm qua khiến VFF không còn phải quá khó khăn mất công tìm kiếm HLV trưởng mới, khi có nhiều nhà cầm quân chất lượng chủ động gửi hồ sơ.

Trong vòng một tháng qua, có 10 ứng viên muốn trở thành HLV ĐT Việt Nam, trong đó đáng kể nhất là Marc Wilmots (cựu HLV trưởng đội tuyển Bỉ) và Javier Clemente (cựu HLV trưởng đội tuyển Tây Ban Nha), hay Robert Prosinecki (cựu trợ lý đội tuyển Croatia, cựu HLV đội Bosnia, cựu cầu thủ BarcelonaReal Madrid).

Thêm 3 ứng viên muốn thay thế HLV Park Hang-seo dẫn dắt ĐT Việt Nam. Ảnh: Internet
Thêm 3 ứng viên muốn thay thế HLV Park Hang-seo dẫn dắt ĐT Việt Nam. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, còn có ông Dragan Skocic (cựu HLV trưởng đội tuyển Iran), Slaven Skelezic (HLV U17 Bayern Munich), Bozidar Bandovic (cựu HLV trưởng Olympiakos và Buriram United),...

Mới đây, xuất hiện thêm 3 ứng viên đến từ châu Á (trong đó một người từ Đông Nam Á) và 1 ứng viên đến từ Brazil. VFF đã nhận được hồ sơ ứng cử của chính một số ứng viên hoặc qua nhà môi giới. Các ứng viên nói trên đều không đề cập đến việc dẫn dắt đội U23 Việt Nam.

Chủ tịch Trần Quốc Tuấn khẳng định lựa chọn HLV là vấn đề quan trọng. Ảnh: Internet
Chủ tịch Trần Quốc Tuấn khẳng định lựa chọn HLV là vấn đề quan trọng. Ảnh: Internet

Chủ tịch VFF - Trần Quốc Tuấn chia sẻ về việc chọn người thay thế HLV Park Hang-seo dẫn dắt ĐT Việt Nam trong thời gian tới: “Có thể nói, lựa chọn HLV là vấn đề quan trọng, nếu chúng ta chọn đúng HLV phù hợp thì phát huy được sức mạnh tối đa.

Với sự cống hiến của thầy Park, bóng đá Việt Nam có nhiều sự phát triển và thay đổi. Sau khi VFF hoàn thiện bộ máy, các thành viên phụ trách chuyên môn và quan hệ quốc tế sẽ bắt đầu nhiệm vụ tìm kiếm, lựa chọn HLV hướng tới SEA Games 32, vòng loại Asian Cup và World Cup.

Được biết, VFF đang cố gắng tìm cho đội tuyển Việt Nam một HLV ngoại tài giỏi giúp bóng đá Việt Nam tiếp tục chinh phục những thử thách mới trong tương lai. Cùng với đó VFF sẽ ưu tiên phương án một HLV ngoại làm cả hai đội. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news