Tin mới

HLV Park Hang Seo thị phạm buổi tập, lên ý tưởng cho đội hình U23 Việt Nam

Thứ sáu, 15/10/2021, 09:59 (GMT+7)

Sau 4 lượt trận tại vòng loại World Cup 2022 cùng với ĐTQG Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã tạm dừng nghĩa vụ với ĐT để hội quân cùng với đội U23 chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á.

ĐT U23 Việt Nam hiện đang đóng quân tập huấn ở Dubai để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2022. Đây là đội bóng sẽ đại diện cho Việt Nam tranh tài tại vòng loại và VCK U23 châu Á 2022, cùng với đó là SEA Games 2022 đều sẽ diễn ra vào năm sau.

Hội quân cùng với thầy Park trên đội U23 còn có 3 tuyển thủ quốc gia là thủ môn Nguyễn Văn Toản, hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh và tiền vệ Lý Công Hoàng Anh. Như vậy quân số của đội U23 Việt Nam đã đủ 26 cầu thủ.

HLV Park thị phạm buổi tập của U23 Việt Nam - Ảnh: VOV
HLV Park thị phạm buổi tập của U23 Việt Nam - Ảnh: VOV

Thời gian qua, trách nhiệm ở đội U23 Việt Nam đã được HLV Park Hang-seo giao cho trợ lý Kim Han-yoon, phối hợp với các thành viên Ban huấn luyện triển khai giáo án tập luyện cho đội U23 Việt Nam. Hiện tại, trong ngày đầu tiên trở lại tiếp quản U23 Việt Nam, HLV Park Hang-seo hầu như chỉ đứng ngoài quan sát việc tập luyện của các cầu thủ.

Với việc trở lại với tập thể trẻ của U23 Việt Nam, HLV Park Hang-seo sẽ cần quan sát kỹ hơn và có đánh giá lại cụ thể từng cá nhân của U23 Việt Nam sau một tuần tập huấn tại Dubai. Sau khi đã lọc ra được những nhân sự xuất sắc nhất, ông Park mới có thể có những điều chỉnh phù hợp cho giai đoạn chuẩn bị quan trọng trước thềm vòng loại U23 châu Á 2022.

Các cầu thủ đang rất hào hứng chờ đợi vòng loại U23 châu Á - Ảnh: VOV
Các cầu thủ đang rất hào hứng chờ đợi vòng loại U23 châu Á - Ảnh: VOV

Theo kế hoạch, vào ngày chủ nhật 17/10 tới, U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu quan trọng với U23 Kyrgystan để chốt lại chiến thuật và đội hình trước khi chính thức bước vào vòng loại U23 châu Á. 

Trả lời phỏng vấn trước buổi tập, hậu vệ Đặng Văn Tới cho biết: “Trong trận giao hữu với U23 Kyrgyzstan vào ngày 17/10 tới, chúng tôi sẽ phải nỗ lực thể hiện mình vì đây là cơ hội cuối cùng trước khi đội chốt danh sách. Khi tham dự vòng loại U23 châu Á, toàn đội sẽ cố gắng hết mình vì lá cờ tổ quốc trên ngực áo, phấn đấu giành chiến thắng để góp mặt tại vòng chung kết”.

Lịch thi đấu U23 Việt Nam:

HLV Park Hang Seo thị phạm buổi tập, lên ý tưởng cho đội hình U23 Việt Nam - Ảnh 1

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news