Tin mới

Nhận định Brazil vs Uruguay (7h30, 15/10) vòng loại World Cup: Chủ nhà không hiếu khách

Thứ năm, 14/10/2021, 17:56 (GMT+7)

Ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá, nhận định kết quả Brazil vs Uruguay (7h30, 15/10) trong khuôn khổ lượt đấu thứ 12 vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ.

Nhận định Brazil vs Uruguay

Brazil vừa bị chặn đứng chuỗi trận thắng liên tiếp tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ sau chuyến làm khách trên sân của Colombia ở lượt đấu trước. Tuy nhiên, kết quả đó hầu như không ảnh hưởng đến vị trí của đội bóng áo vàng xanh và việc họ lọt vào VCK World Cup 2022. Khoảng cách giữa Brazil và đội xếp thứ 2 là Argentina vẫn đang khá lớn và rất khó để ai đó có thể cướp được vị trí dẫn đầu của thầy trò HLV Tite.

Việc đang có được một bộ khung ổn định đã giúp cho ĐT Brazil càng chơi càng vào phom và hầu như không thể bị ngăn chặn kể từ đầu vòng loại cho đến giờ. Với phong độ rất cao của Neymar và đồng đội, họ không gặp một đối thủ nào ngang tầm ngoại trừ Argentina. 2 trận thua gần nhất của thầy trò HLV Tite đều là trước ĐT Argentina. Ngoài ra, đội bóng này đã có tới 2 năm chinh phạt khắp châu Nam Mỹ mà vẫn bách chiến bách thắng trước tất cả các đối thủ còn lại.

Uruguay không còn là đối thủ khó chơi với Brazil hay Argentina nữa - Ảnh: Twitter
Uruguay không còn là đối thủ khó chơi với Brazil hay Argentina nữa - Ảnh: Twitter

Uruguay cũng là một nạn nhân yêu thích với chiến lược già Tite. Từ năm 2013 cho đến nay, đã 8 năm trôi qua nhưng Uruguay chưa thể đánh bại được Brazil lần nào. Họ đã thua tới 4 trong 5 lần đối đầu đó ở tất cả các đầu trường mà 2 đội gặp nhau. Ngay cả ở những thời điểm có phong độ cao nhất với cặp đôi Cavani, Suarez ở thời kỳ đỉnh cao, Uruguay cũng không thể thắng nổi Brazil.

Chỉ mới một lần kể từ đầu vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ mà Brazil chưa thể ghi được bàn thắng, đó chính là trận đấu gần nhất với Colombia. Nhưng Uruguay cũng không làm tốt hơn đối thủ của mình ở loạt trận trước, khi họ để thua Argentina tới 3-1. Hiện tại cả Cavani và Suarez đều đã không còn ở đỉnh cao phong độ của mình nữa sau khi đều đã bước sang tuổi 34.

Lứa kế cận của bóng đá nước này có những tiền vệ tốt như Vecino, Bentancur hay Valverde, nhưng họ không còn những tiền đạo khét tiếng châu Âu nữa. Đó là lí do mà Uruguay cũng đang tỏ ra khá chật vật ở vòng loại World Cup năm nay. Trước một Brazil quá đồng đều và ổn định, phải làm khách của họ và lịch sử đối đầu cũng không ủng hộ, một thất bại đang chờ Suarez và đồng đội.

Đội hình dự kiến Brazil vs Uruguay

Nhận định Brazil vs Uruguay (7h30, 15/10) vòng loại World Cup: Chủ nhà không hiếu khách - Ảnh 1

Thông tin lực lượng Brazil vs Uruguay

Nhận định Brazil vs Uruguay (7h30, 15/10) vòng loại World Cup: Chủ nhà không hiếu khách - Ảnh 2

Lịch sử đối đầu Brazil vs Uruguay

Nhận định Brazil vs Uruguay (7h30, 15/10) vòng loại World Cup: Chủ nhà không hiếu khách - Ảnh 3

Bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ

Nhận định Brazil vs Uruguay (7h30, 15/10) vòng loại World Cup: Chủ nhà không hiếu khách - Ảnh 4

Soi kèo Brazil vs Uruguay

Tỷ lệ Brazil vs Uruguay

Nhận định Brazil vs Uruguay (7h30, 15/10) vòng loại World Cup: Chủ nhà không hiếu khách - Ảnh 5

Dự đoán Brazil vs Uruguay

Dự đoán tỉ số: Brazil 2-0 Uruguay

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news