Tin mới

Tin vui vòng loại World Cup: Trận Việt Nam vs Nhật Bản sắp được đón CĐV vào sân

Thứ năm, 14/10/2021, 15:26 (GMT+7)

Theo thông tin mới nhất, LĐBĐ Việt Nam đang đề xuất đón khán giả vào sân để cổ vũ cho đội tuyển khi tiếp đón Nhật Bản và Saudi Arabia vào tháng 11 tới đây tại vòng loại World Cup 2022.

Highlight Oman vs Việt Nam:

LĐBĐ Việt Nam VFF đã gửi công văn lên Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch cùng UBND thành phố Hà Nội, báo cáo về kế hoạch tổ chức hai trận đấu với Nhật Bản ngày 11/11 và Saudi Arabia ngày 16/11. Theo báo cáo này, VFF đã đề xuất cho khán giả được vào sân cổ vũ cho ĐT, với số lượng vé bán tối đa là 50% sức chứa 40.000 chỗ của SVĐ Quốc gia Mỹ Đình.

Để đảm bảo các biện pháp an toàn phòng chống dịch Covid 19, điều kiện để CĐV được vào sân theo dõi trận đấu là phải có xác nhận đã tiêm hai mũi vaccine phòng Covid-19 và xét nghiệm PCR âm tính trong vòng 72h.

Các CĐV sẽ lại có cơ hội được vào sân cổ vũ cho các cầu thủ Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 - Ảnh: VOV
Các CĐV sẽ lại có cơ hội được vào sân cổ vũ cho các cầu thủ Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 - Ảnh: VOV

Tại bảng B, các đội tuyển Nhật Bản, Oman và Saudi Arabia đều đã cho khán giả vào sân. Còn Trung Quốc thuê sân ở Qatar và UAE làm sân nhà do chính phủ đất nước Đại Lục không ưu tiên về thời gian cách ly cho các đội khách khi nhập cảnh. Australia cũng ở trong tình trạng tương tự.

Trải qua 4 lượt trận ở vòng loại cuối cùng World Cup, Việt Nam đã phải chịu 3 thất bại đều với 3 bàn thua ở trên sân khách, vì chỉ mới được đá sân nhà một lần duy nhất. Đó là trận đấu diễn ra vào ngày 7/9, thua Australia 0-1 trên sân Mỹ Đình. Nhưng đó là trận đấu đã diễn ra mà không có khán giả cổ vũ do Hà Nội phải thực hiện chỉ thị giãn cách phòng chống Covid-19. 

SVĐ Mỹ Đình đang chạy đua để có thể kịp thời đáp ứng được các tiêu chuẩn của AFC phục vụ cho các trận đấu của vòng loại World Cup 2022 - Ảnh: VOV
SVĐ Mỹ Đình đang chạy đua để có thể kịp thời đáp ứng được các tiêu chuẩn của AFC phục vụ cho các trận đấu của vòng loại World Cup 2022 - Ảnh: VOV

Với đề xuất mới của mình, VFF hy vọng sự cổ vũ của đông đảo khán giả nhà trong 2 lượt trận đầy khó khăn sắp tới trước Nhật Bản và Saudi Arabia sẽ là động lực lớn để các tuyển thủ Việt Nam chiến đấu hết mình và giành lấy những điểm số quý giá đầu tiên với lợi thế sân nhà. Hiện đội tuyển đứng cuối bảng do thua cả bốn trận, ghi bốn bàn và thủng lưới 10 lần.

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022:

Tin vui vòng loại World Cup: Trận Việt Nam vs Nhật Bản sắp được đón CĐV vào sân - Ảnh 1
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news