Tin mới

HLV Park Hang-seo 'tiết lộ' khả năng dự AFF Cup 2022 của Quang Hải

Thứ ba, 20/09/2022, 11:06 (GMT+7)

Chia sẻ ở buổi họp báo trước thềm trận giao hữu với Singapore, HLV Park Hang-seo đã có những chia sẻ về khả năng tham dự AFF Cup 2022 của tiền vệ Quang Hải.

Vào 19h00 ngày 21/9, tuyển Việt Nam sẽ chạm trán Singapore ở trận giao hữu quốc tế Hưng Thịnh 2022. Chia sẻ ở buổi họp báo trước trận, thầy Park cho biết: “Chúng tôi dự tính tập trung 31 cầu thủ nhưng chỉ có 30. Trong đó, Thành Chung có việc riêng nên tập trung muộn, Hoàng Đức bị chấn thương, Khuất Văn Khang thì đang thi vừa trở lại từ U20 Việt Nam, còn Nguyễn Quang Hải thì mới hội quân vào tối 19/9. 20/9 chúng tôi mới đủ quân số, rất mừng chào đón các cầu thủ”.

HLV Park Hang-seo 'tiết lộ' khả năng dự AFF Cup 2022 của Quang Hải. Ảnh: Internet
HLV Park Hang-seo 'tiết lộ' khả năng dự AFF Cup 2022 của Quang Hải. Ảnh: Internet

Bên cạnh phát biểu về tình hình nhân sự, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng có những bật mí về khả năng Quang Hải tham dự AFF Cup 2022. Ông nhấn mạnh: “Quang Hải thi đấu ở Pháp và cần nhiều thời gian thích ứng trong công việc. AFF Cup chưa nằm trong hệ thống FIFA. VFF và tôi không thể can thiệp họ nhả người. Theo tôi biết ngày 28/12, Quang Hải sẽ đá lượt về Ligue 2. 

Cậu ấy có khát khao đá AFF Cup. Chúng tôi đã trao đổi suy nghĩ của nhau về việc này. Tạm thời, chúng tôi không thể can thiệp. Bản thân Quang Hải sẽ thuyết phục CLB để trở về thi đấu cho tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2022. Hải cam kết sẽ nỗ lực làm việc với Pau FC”.

HLV Park Hang-seo sẽ có phương án thay thế Quang Hải tại AFF Cup 2022. Ảnh: VFF
HLV Park Hang-seo sẽ có phương án thay thế Quang Hải tại AFF Cup 2022. Ảnh: VFF

Đây chắc chắn là điều mà người hâm mộ rất mong chờ bởi tiền vệ sinh năm 1997 là ngôi sao hàng đầu của bóng đá Việt Nam. Bản thân thầy Park cũng khẳng định sức mạnh của ĐT Việt Nam sẽ bị ảnh hưởng nếu không có sự phục vụ của Quang Hải.

Nói thêm về Singapore, thầy Park khẳng định:“Singapore mang sang 23 cầu thủ và hầu hết đã tham gia AFF Cup 2020. Chúng tôi cùng bảng B ở AFF Cup và chắc chắn họ sẽ giấu bài chứ không tung hết lực lượng. Tôi muốn kiểm chứng phong độ những nhân tố mới và đó là mục đích của tôi. Ngày mai, tôi muốn sử dụng những gương mặt mới ở đội tuyển.

Thầy Park đánh giá cao sức mạnh của ĐT Singapore. Ảnh: ZingNews
Thầy Park đánh giá cao sức mạnh của ĐT Singapore. Ảnh: ZingNews

Những cầu thủ mới khá hưng phấn khi lần đầu tập trung và cũng có cảm giác căng thẳng. Các đàn anh trên tuyển cũng quan tâm, chăm sóc các em nhỏ. Nhưng tân binh có áp lực, hồi hộp là chuyện bình thường. Làm sao họ phát huy năng lực thì việc đó là của tôi. Tôi vẫn chờ đợi họ chứng tỏ năng lực của mình”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news