Tin mới

Huyền thoại Arsenal tin kỷ nguyên của Liverpool chính thức kết thúc sau trận thua tan nát trước Real Madrid

Thứ tư, 22/02/2023, 11:27 (GMT+7)

Huyền thoại Arsenal tin kỷ nguyên của Liverpool kết thúc và HLV Jurgen Klopp bắt buộc phải xây dựng lại từ đầu.

Tiếp đón Real Madrid trên sân nhà Anfield ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, Liverpool sớm vươn lên dẫn trước nhờ các bàn thắng của Darwin Nunez và Mohamed Salah nhưng chung cuộc nhận thất bại muối mặt 2-5 sau cú đúp của Vinicius Junior và Karim Benzema, cùng pha đánh đầu của Eder Militao.

Huyền thoại Arsenal, Thierry Henry thừa nhận anh lo lắng cho hàng thủ của Liverpool trong một thời gian dài và đã đạt giới hạn khi đoàn quân của HLV Jurgen Klopp giờ quá mong manh, dễ vỡ và cần cải tổ gấp.

"Liverpool để thủng lưới quá nhiều trước Brentford, Wolves và Brighton chứ đừng nói đến trước khi đối đầu đội bóng hàng đầu như Real Madrid", Henry chia sẻ trên CBS Sports.

Hàng phòng ngự Liverpool bị chỉ trích nặng nề sau trận thua tan nát trước Real Madrid. Ảnh: Getty
Hàng phòng ngự Liverpool bị chỉ trích nặng nề sau trận thua tan nát trước Real Madrid. Ảnh: Getty

"Tôi muốn biết Liverpool thực sự đang ở đâu và giờ tôi đã thấy, họ là đội bóng dễ nhận thất bại. Dẫn trước 2-0, đó chính xác là sự khởi đầu như mơ trước Real hoặc bất kỳ đội bóng châu Âu nào ở Anfiled. Vâng, nhưng Alisson phạm sai lầm và không ai sửa cho thủ môn này. Trong khi Thibaut Courtois cũng làm điều tương tự nhưng các cầu thủ Real thừa đẳng cấp để vực dậy tinh thần toàn đội ngay lập tức.

Liverpool hiện tại quá mong manh và cần sự thay đổi. Tôi không nghĩ Klopp cần ra đi mà một số cầu thủ hiện tại không còn đủ đẳng cấp để khoác lên mình màu áo này, đó thực sự là kết thúc của một kỷ nguyên".

Henry tin kỷ nguyên của Liverpool kết thúc và đội bóng này cần xây dựng lại từ đầu. Ảnh: DailyMail
Henry tin kỷ nguyên của Liverpool kết thúc và đội bóng này cần xây dựng lại từ đầu. Ảnh: DailyMail

Đăc biệt, Henry nhận thấy Klopp cần chấn chỉnh ngay lập tức khi để cầu thủ năm nay đã 37 tuổi Luka Modric khuấy đảo hàng tiền vệ Liverpool.

"Đây là trận đấu khó khăn, họ thi đấu dưới cơ và bị chọc thủng lưới đến 5 lần", Henry nói thêm.

"Khi tôi chứng kiến Luka Modric gần tuổi tứ tuần vẫn thoải mái nhận bóng, xộc thẳng về phía trước như hàng tiền vệ Liverpool không một bóng người thì họ đang gặp vấn đề.

Kết quả chung cuộc xem như đã an bài và mùa giải kết thúc với Liverpool nhưng hiện tại họ cần cải thiện mọi mặt, giữ tinh thần và ngẩng cao đầu cho đến cuối mùa giải".

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news