Tin mới

HLV Troussie giải thích lý do ĐT Việt Nam không ở khách sạn 5 sao?

Thứ năm, 09/03/2023, 14:38 (GMT+7)

Thay vì ở khách sạn, ĐT Việt Nam sẽ ở tại khu ký túc xá khang trang dành cho vận động viên (VĐV) nằm trong Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam tại Hà Nội.

Ở đợt tập trung đầu tiên dưới thời tân HLV Philippe Troussier, ĐT Việt Nam tập trung tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam từ ngày 8/3 thay vì lưu trú tại khách sạn 5 sao như thường lệ.

Lí do là bởi HLV Troussier muốn có sự công bằng giữa hai đội tuyển. Ngoài ra, với việc tập trung ở một nơi, việc tổ chức rèn luyện và phối hợp giữa 2 nhóm trợ lý phục vụ cho 2 đội tuyển quốc gia cũng diễn ra thuận lợi hơn với chiến lược gia người Pháp.

Sáng 8/3, Quế Ngọc Hải, Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Tuấn Anh, Đoàn Văn Hậu, Trần Nguyên Mạnh... đã có mặt ở Trung tâm đào đạo bóng đá trẻ Việt Nam (trung tâm).

Danh sách tập trung ĐT Việt Nam 3/2023
Danh sách tập trung ĐT Việt Nam 3/2023

Ngay sau khi hội quân, đội tuyển Việt Nam đã bước vào buổi tập đầu vào khung giờ muộn từ 20h00 - 22h00. Theo kế hoạch, hôm nay (9/3) đội tuyển sẽ tập 2 buổi, gồm sáng từ 10h30 - 12h00, tối từ 20h00 – 22h00. Còn ĐT U23 Việt Nam sẽ chỉ tập từ 10h30 - 12h00. Điều đáng lưu ý là toàn bộ các buổi tập của ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam trong ngày 9/3 báo chí đều không tác nghiệp.

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức. Ảnh: ZingNews
Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức. Ảnh: ZingNews
Trung vệ Bùi Tiến Dũng. Ảnh: ZingNews
Trung vệ Bùi Tiến Dũng. Ảnh: ZingNews
Hồng Duy hội quân cùng ĐT Việt Nam. Ảnh: Thanh Niên
Hồng Duy hội quân cùng ĐT Việt Nam. Ảnh: Thanh Niên
Tiền vệ Tuấn Anh cũng đã có mặt tại nơi hội quân
Tiền vệ Tuấn Anh cũng đã có mặt tại nơi hội quân

Đợt tập trung của ĐT Việt Nam trùng với đội U23. Chính vì vậy, HLV Troussier và ban huấn luyện đã lên kế hoạch để ĐT Việt Nam và U23 đá giao hữu nhằm rà soát lực lượng.

Điều kiện ăn ở tại khu ký túc xá dành cho VĐV là rất tốt. Bên cạnh đó, đội tuyển Việt Nam sẽ thuận lợi trong việc tập luyện khi chỉ ở cách sân tập vài bước chân. Khu ký túc xá và sân tập đều nằm trong khuôn viên của VFF.

HLV Troussie giải thích lý do ĐT Việt Nam không ở khách sạn 5 sao? - Ảnh 1
 
HLV Troussie giải thích lý do ĐT Việt Nam không ở khách sạn 5 sao? - Ảnh 2
 
Ký túc xá nơi ĐT Việt Nam sử dụng cho đợt hội quân 3/2023
Ký túc xá nơi ĐT Việt Nam sử dụng cho đợt hội quân 3/2023
HLV Troussie giải thích lý do ĐT Việt Nam không ở khách sạn 5 sao? - Ảnh 3
 

Trước đó, khu ký túc xá của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam đã hoàn thành việc nâng cấp chất lượng và đưa vào hoạt động từ những ngày đầu năm 2023, nhằm phục vụ tốt nhất cho các đội tuyển Việt Nam. Việc sửa chữa, nâng cấp khu ký túc xá là kế hoạch đã được tính toán và thực hiện cẩn thận trong thời gian dài với sự hỗ trợ từ LĐBĐ thế giới (FIFA).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news