Tin mới

HLV Vũ Tiến Thành chỉ ra bí quyết giúp CLB TP.HCM trụ hạng

Thứ tư, 09/11/2022, 10:03 (GMT+7)

CLB TP.HCM đã chính thức trụ hạng sau chiến thắng 3-0 trước Đà Nẵng ở vòng 24 V-League 2022.

CLB TP.HCM đã hoàn thành mục tiêu trụ hạng sau chiến thắng thuyết phục 3-0 trước Đà Nẵng ở vòng 24 V-League 2022. Phát biểu sau trận đấu, HLV Vũ Tiến Thành đã lý giải cách giúp đội nhà hoàn thành mục tiêu:

"Khi nhận nhiệm vụ tại CLB TP.HCM thì tôi thấy khả năng trụ hạng của đội là rất lớn. Mùa 2020, khi làm tại CLB Sài Gòn, tôi thấy rằng ở V-League nếu đội nào tập luyện tốt, có lối chơi rõ ràng thì sẽ thành công, và tôi áp dụng điều này ở CLB TP.HCM. Bên cạnh đó, tôi cũng đặt ra chiến lược rõ ràng, trong mỗi trận đấu, nếu không có 3 điểm thì phải cố gắng có 1 điểm.

HLV Vũ Tiến Thành chỉ ra bí quyết giúp CLB TP.HCM trụ hạng. Ảnh: Internet
HLV Vũ Tiến Thành chỉ ra bí quyết giúp CLB TP.HCM trụ hạng. Ảnh: Internet

Những tồn đọng ở CLB chứ không phải sóng ngầm như mọi người nói. Tôi không có tài năng, chỉ có kinh nghiệm thôi. HLV cũng không chỉ làm việc ở trên sân, trách nhiệm là phải giải quyết các mối quan hệ, các lấn cấn trong đội.

Tôi thấy BLĐ CLB TP.HCM đầu tư rất nhiều tiền. Họ có niềm đam mê, yêu thích dành cho bóng đá rất lớn. Việc tiền nong sẽ được giải quyết thôi vì còn liên quan tới luật và đội sẽ tìm cách giải quyết có tình, có lý. Tôi cũng nói với các cầu thủ cần phải khéo léo, tin tưởng CLB đã gắn bó từ lâu".

HLV Vũ Tiến Thành chỉ ra bí quyết giúp CLB TP.HCM trụ hạng - Ảnh 1
CLB TP.HCM trụ hạng sớm 2 vòng đấu. Ảnh: Internet
CLB TP.HCM trụ hạng sớm 2 vòng đấu. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, ông Thành cũng đánh giá rất cao về màn trình diễn của các học trò: "Họ chơi bóng kỹ thuật, bóng dài hay nhưng bóng bổng kém lắm. Hôm trời mưa thi đấu rất tệ. Lối đá bóng dài rất khó khăn mà nếu có đá kiểu đó cũng rất khó. Tôi tin nếu có thời gian nhiều hơn toàn đội sẽ tốt hơn".

HLV Vũ Tiến Thành bỏ ngỏ chuyện tương lai của Bùi Tiến Dũng. Ảnh: Internet
HLV Vũ Tiến Thành bỏ ngỏ chuyện tương lai của Bùi Tiến Dũng. Ảnh: Internet

Ngoài ra, vị thuyền trưởng TP.HCM cũng bỏ ngỏ về tương lai của Thủ môn Bùi Tiến Dũng: "Bùi Tiến Dũng là thủ môn mà ai cũng thích. Nhưng việc cậu ấy có ở lại hay không thì còn nhiều vấn đề, liên quan đến vấn đề kinh phí... Tuy nhiên, việc đó sẽ do lãnh đạo CLB sẽ quyết định. Tôi đánh giá Bùi Tiến Dũng là thủ môn tốt, nhưng không ai là hoàn hảo cả, đương nhiên là cần có những điểm cần khắc phục".

Với 3 điểm có được trước Đà Nẵng, đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành đã hoàn thành mục tiêu trụ hạng. Ở 2 vòng đấu còn lại, CLB TP.HCM sẽ lần lượt gặp Viettel và Bình Định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news