Tin mới

Hòa đáng tiếc HAGL, HLV Hà Tĩnh đưa ra nhận định về cơ hội trụ hạng của đội nhà

Thứ ba, 08/11/2022, 23:07 (GMT+7)

HLV Nguyễn Thành Công tỏ ra đầy tiếc nuối khi Hồng Lĩnh Hà Tĩnh không thể giành trọn 3 điểm trước HAGL ở vòng 24 V-League 2022.

Ở trận đấu diễn ra vào ngày 8/11 trên sân Hà Tĩnh, dù tạo ra được nhiều cơ hội trước HAGL nhưng chủ nhà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã không thể kiếm trọn 3 điểm.

“Tôi nghĩ đây là trận đấu kịch tính. Chúng tôi khát khao 3 điểm để tránh suất xuống hạng. HAGL trụ hạng thành công, tinh thần họ thoải mái hơn. Tôi tiếc là chúng tôi có nhiều cơ hội để nâng tỷ số an toàn nhưng không thực hiện được. Tuy nhiên, tôi cảm thông với cầu thủ của mình vì đội đang chịu nhiều áp lực, họ có đôi chút căng cứng”.

HLV Nguyễn Thành Công tin rằng Hà Tĩnh sẽ trụ hạng. Ảnh: Internet
HLV Nguyễn Thành Công tin rằng Hà Tĩnh sẽ trụ hạng. Ảnh: Internet

HLV Thành Công cũng cho biết thêm về tình hình nhân sự của đội nhà: “Có một cái đáng quý nhất mà tôi tôn trọng cầu thủ của mình không chỉ Phi Sơn mà nhiều cầu thủ khác như Janclesio, Văn Long, Văn Hiệp, Thanh Trung, Văn Đức, Văn Công….đều có vấn đề về chấn thương nhưng họ băng vào mà chiến đấu vì đội bóng. Đấy là điều tôi cảm thấy khâm phục ở các cầu thủ của mình”.

Nhà cầm quân xứ Nghệ cho biết thêm: “Thời điểm này tôi chỉ động viên họ thôi. Tôi biết họ đang chấn thương nhiều, mệt mỏi khi thi đấu dày đặc. Tôi rất thương họ. Các cầu thủ đã nỗ lực hết với những gì hiện tại. Với tình thế này, khả năng căng cứng tâm lý xuất hiện nhiều. Tôi khó đòi hỏi hơn ở các cầu thủ”.

Khi được hỏi về cơ hội trụ hạng, thuyền trưởng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nhấn mạnh: “Mọi người có quyền nhận định về cuộc đau trụ hạng. Tôi nói thẳng với cầu thủ của mình là số phận của mình tự mình nắm bắt. Chính những gì đến giờ họ nỗ lực, chiến đấu và nắm tay nhau đoàn kết, tôi tin Hà Tĩnh sẽ trụ hạng thành công”.

Hà Tĩnh để HAGL cầm hòa đầy đáng tiếc trên sân nhà. Ảnh: Internet
Hà Tĩnh để HAGL cầm hòa đầy đáng tiếc trên sân nhà. Ảnh: Internet
Hòa đáng tiếc HAGL, HLV Hà Tĩnh đưa ra nhận định về cơ hội trụ hạng của đội nhà - Ảnh 1

Để Hà Tĩnh cầm chân, HAGL có trận hòa thứ 10 ở mùa giải này xếp thứ 6 trên BXH với 28 điểm. CLB Hà Tĩnh vẫn chưa an toàn khi có 21 điểm, hơn đội cuối bảng Sài Gòn 2 điểm. Ở vòng đấu tiếp theo, Hà Tĩnh sẽ có chuyến làm khách vô cùng khó khăn đến sân Hàng Đẫy của Hà Nội FC vào 17h00 ngày 13/11.

Hòa đáng tiếc HAGL, HLV Hà Tĩnh đưa ra nhận định về cơ hội trụ hạng của đội nhà - Ảnh 2
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news