Tin mới

HLV Wenger phấn khích khi Arsenal đánh bại Bayern Munich

Thứ tư, 21/10/2015, 08:13 (GMT+7)

Arsenal đã có được chiến thắng đầu tiên tại Champions League 2015/16 khi đánh bại Bayern Munich với tỷ số 2-0 ngay trên sân nhà. Sau trận đấu, HLV Arsene Wenger tỏ ra vô cùng phấn khích. 

Arsenal đã có được chiến thắng đầu tiên tại Champions League 2015/16 khi đánh bại Bayern Munich với tỷ số 2-0 ngay trên sân nhà. Sau trận đấu, HLV Arsene Wenger tỏ ra vô cùng phấn khích. 

[mecloud]VSkj7Z7iep[/mecloud]

Arsenal đối mặt với nhiều áp lực khi tiếp đón Bayern Munich trên sân nhà trong hoàn cảnh họ đã thua 2 trận liên tiếp trước đó, vì thế đoàn quân của HLV Wenger đã ra sân với quyết tâm cao nhất và thành quả của họ mang lại là chiến thắng 2-0 ngay trên sân nhà Emirates với 2 pha lập công của Giroud và Ozil.

HLV Wenger phấn khích khi Arsenal đánh bại Bayern

Sau trận đấu, HLV Arsene Wenger vẫn tỏ ra bình thản khi Arsenal lại thắp sáng hy vọng vượt qua vòng bảng. “Chúng tôi đã có sự chuẩn bị rất kĩ để giành chiến thắng và cuối cùng đã làm được. Mặc dù Bayern kiểm soát bóng tốt hơn nhưng chúng tôi chơi chặt chẽ bên phần sân nhà và gây ra nhiều khó khăn cho họ ở các tình huống lên bóng nhanh”, HLV Wenger phát biểu trong buổi họp báo.

Nhà cầm quân người Pháp cho biết thêm: “Trong hiệp 2, chúng tôi chạy nhiều hơn và tấn công nhiều hơn. Tôi nghĩ Bayern đã gặp vấn đề về thể lực ở hiệp 2. Trên tất cả, chúng tôi đã đánh bại đối thủ rất mạnh với sự tập trung cao độ từ những phút đầu tiên cho tới khi trận đấu kết thúc. Và chúng tôi đã giữ sạch lưới”. 

Người mà HLV Wenger khen ngợi và góp công trong chiến thắng này không phải Ozil hay Giroud mà là thủ thành Petr Cech. "Ở 2 trận đấu đầu tiên, chúng tôi thi đấu không tốt vì quá tập trung cho Premier League. Nhưng hôm nay thì khác! Petr Cech rất quan trọng. Cậu ấy đã giúp chúng tôi rất nhiều ở trận đấu này. Neuer cũng vậy! Chúng tôi có thể làm tốt hơn với lối chơi như trận đấu hôm nay". 

HLV Wenger mặc dù rất phấn khích nhưng ông cũng nhắc nhở các học trò hãy tạm quên chiến thắng trước Bayern để hướng đến trận đấu gặp Everton vào cuối tuần này. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news