Tin mới

Hồ Hoài Anh nhắn tin bày tỏ nguyện vọng về việc giải trình sau ồn ào tại Tây Ban Nha

Thứ ba, 16/08/2022, 14:18 (GMT+7)

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh nhắn tin bày tỏ nguyện vọng về việc giải trình tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam sau ồn ào tại Tây Ban Nha.

Sau một thời gian về nước, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã chính thức có mặt để trình diện Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam về sự việc ồn ào tại Tây Ban Nha. Theo vị Trưởng khoa Âm nhạc Truyền thống, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam chia sẻ trên VOV, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã nhắn tin cho ông và bày tỏ nguyện vọng sẽ cùng khoa làm việc với Ban Giám đốc trong ngày hôm nay, xin được giải trình liên tiếp và gói gọn trong một ngày.

Tuy nhiên, vị trưởng khoa này cũng giấu kín nội dung giải trình của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh tại buổi làm việc. Trước đó, giám đốc Học viện - ông Lê Anh Tuấn - đã yêu cầu nam nhạc sĩ trình diện đơn vị công tác vào 15/8, song vì bận việc riêng nên anh đã xin dời lịch sang sáng ngày 16/8.

Ngày 15/8, trao đổi với Tiền Phong, PGS.TS. Tạ Quang Đông, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) cho biết Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam chưa báo cáo về việc Hồ Hoài Anh giải trình, do người được mời đến làm việc chưa đến trình diện.

Hồ Hoài Anh nhắn tin bày tỏ nguyện vọng về việc giải trình sau ồn ào tại Tây Ban Nha: Muốn giải trình liên tiếp và gói gọn trong một ngày. Ảnh internet
Hồ Hoài Anh nhắn tin bày tỏ nguyện vọng về việc giải trình sau ồn ào tại Tây Ban Nha: Muốn giải trình liên tiếp và gói gọn trong một ngày. Ảnh internet

Liên quan đến việc liệu nghệ sĩ Hồ Hoài Anh có bị kỷ luật hay không thì ông Lê Anh Tuấn - Giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam cho hay hiện tại, đơn vị này  chưa thể đưa ra kết luật hay hình thức kỷ luật nào với Hồ Hoài Anh. Hồ Hoài Anh phải lên cơ quan để làm giải trình về vụ việc vừa qua. Học viện sẽ tiến hành họp hội đồng kỷ luật dự kiến trong tháng 8, sau đó mới có kết luận chính thức.

Đầu tháng 7, dư luận xôn xao khi xuất hiện thông tin và hình ảnh hai nghệ sĩ được cho là Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh bị bắt vì liên quan đến tội xâm hại một cô gái 17 tuổi tại Tây Ban Nha. Dù chưa có kết luận điều tra, công bố chính thức từ phía cơ quan chức năng, tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh phải hứng chịu nhiều phiền toái.

Ồn ào tại Tây Ban Nha khiến Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng gặp không ít rắc rối. Ảnh internet
Ồn ào tại Tây Ban Nha khiến Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng gặp không ít rắc rối. Ảnh internet

Đầu thág 8, trang tin Tây Ban Nha tiết lộ tòa án ở Palma, nơi đang thụ lý vụ hai nghệ sĩ Việt bị cáo buộc hiếp dâm cô gái 17 tuổi người Anh ở đảo Mallorca, đã quyết định trả lại hộ chiếu cho cả 2 vào ngày 3/8 sau gần 1 tháng rưỡi bị tạm giữ. Ultima Hora tiết lộ, cả 2 nghệ sĩ Việt này có thể về nước.

Sau khi sự cố xảy ra, Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã phải nhận không ít "trái đắng" khi bị hàng loạt nhãn hàng, show diễn, phim ảnh xóa sổ, gạch tên. Chương trình giao lưu mang tên Học yêu do một công ty bảo hiểm tổ chức có sự tham gia của Hồ Hoài Anh bất ngờ "không cánh mà bay" vì nam nhạc sĩ vướng phải ồn ào đời tư. Trên trang chính thức của  P/S Việt Nam, hình ảnh gia đình Hồ Hoài Anh cũng đã biến mất. Chưa ngừng lại, đoạn quảng bá dịch vụ của ngân hàng SEABank có sự góp mặt của nam nhạc sĩ trên Facebook cũng đã được nhãn hàng cho tạm ẩn để tránh những rắc rối không đáng có. 

Sau khi trở về Việt Nam, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh chọn cách "ở ẩn" chưa có bất kỳ một động thái nào. Trong khi đó, diễn viên Hồng Đăng bị bắt gặp đi uống cà phê cùng với bà xã của mình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news