Tin mới

Lưu Hương Giang gây chú ý với dòng chữ 'tự do' in trên áo trong show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' tập 3

Chủ nhật, 12/11/2023, 10:01 (GMT+7)

Sự xuất hiện với vẻ ngoài cá tính, Lưu Hương Giang nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả truyền hình cả nước.

Tối 11/11, tập 3 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 đã chính thức lên sóng với sự thể hiện của 11 "chị đẹp" còn lại. Sự xuất hiện của Lưu Hương Giang trong chương trình này cũng khiến khán giả đặc biệt chú ý. 

Trong phần thể hiện cá nhân, Lưu Hương Giang khi lên sân khấu mặc áo có dòng chữ "Tự do muôn năm". Trước khi hát, cô bày tỏ: "Một người phụ nữ trải qua những thăng trầm trong cuộc sống, khí chất của bản thân nhiều hơn khi vượt qua những sóng gió. Vẻ đẹp đó mới là vẻ đẹp thực sự cuốn hút".

Sự xuất hiện của Lưu Hương Giang trong tập 3 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' gây chú ý. Ảnh: Chụp màn hình
Sự xuất hiện của Lưu Hương Giang trong tập 3 "Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng" gây chú ý. Ảnh: Chụp màn hình

Lưu Hương Giang lựa chọn trình diễn ca khúc Đừng Ngoảnh Lại bằng phong cách rock cá tính và mạnh mẽ. Kết quả, tổng số điểm của  ca gốc Nam Định nhận về cho tiết mục này là 83 điểm. Đây cũng là lần đầu tiên Lưu Hương Giang thể hiện khả năng rap trên một sân khấu lớn.

Ngoài phần trình diễn âm nhạc, Lưu Hương Giang còn gây ấn tượng về trang phục với sự cá tính và mang hơi hướng rock-chic. Đặc biệt, phần mặt sau của chiếc áo khoác jean mà nữ nghệ sĩ diện còn được đính kết dòng chữ "Tự do muôn năm".

Lưu Hương Giang có phần thể hiện xuất sắc và nhận về 83 điểm. Ảnh: Chụp màn hình 
Lưu Hương Giang có phần thể hiện xuất sắc và nhận về 83 điểm. Ảnh: Chụp màn hình 

Tâm sự về quyết định trên, Lưu Hương Giang cho hay: "Đấy không phải là nói về cá nhân. Sự tự do của con người chính là thứ quý giá nhất. Đặc biệt là người nghệ sĩ, họ được tự do thăng hoa, sống như những gì mình muốn. Đó là điều tuyệt vời nhất". Lưu Hương Giang mong muốn truyền thông điệp này đến tất cả các chị đẹp trong chương trình.

"Đều là những người làm nghề chuyên nghiệp. Khi bước lên sân khấu rồi, mỗi người đều tìm cho mình một cách để tỏa sáng riêng. Tôi thấy không ai giống ai hết, lúc mọi người ngồi trong phòng chờ nói chuyện với nhau, rất là gần gũi không giống mọi người nhìn thấy nhau ở trên báo chí, truyền thông. Lúc trên sân khấu lại biến thành con người khác. Tôi nghĩ điều đó chính là sự thú vị của người nghệ sĩ, một người có hào quang", nữ nghệ sĩ nói thêm. 

Các 'chị đẹp' ủng hộ nhiệt tình cho Lưu Huơng Giang. Ảnh: Chụp màn hình
Các "chị đẹp" ủng hộ nhiệt tình cho Lưu Huơng Giang. Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi Lưu Hương Giang thể hiện xong, các "chị đẹp" đã dành không ngớt lời khen cho cô. Đáng chú ý, Diva Mỹ Linh và ca sĩ Phương Vy đã cảm thấy "xót" cho cây đàn. Lý do Lưu Hương Giang trình diễn khá "mạnh bạo". Còn Lan Ngọc - Diệu Nhi thì khen đàn chị ngầu và xinh đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news