Tin mới

Hồ Hoài Anh xin nghỉ không lương tại HV Âm nhạc Quốc gia sau ồn ào

Chủ nhật, 04/12/2022, 21:15 (GMT+7)

Suốt nhiều tháng qua, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã xin nghỉ không lương tại Học viện Âm nhạc Quốc gia.

Những ngày vừa qua, loạt ảnh nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đang trao đổi với các nhạc công được chia sẻ và lan truyền trên mạng xã hội thu hút sự quan tâm và chú ý của công chúng. Được biết, nam nghệ sĩ cùng các nhạc công đang trong quá trình chuẩn bị cho đêm nhạc sắp diễn ra tại Hà Nội.

Chồng Lưu Hương Giang sẽ đảm nhận vị trí Giám đốc Âm nhạc. Đây cũng là lần hiếm hoi Hồ Hoài Anh lộ diện trước công chúng sau ồn ào tại Tây Ban Nha vào hồi tháng 7 vừa qua. 

Gần đây, Hồ Hoài Anh 'tái xuất' khi đảm nhận vị trí Giám đốc Âm nhạc cho 1 chương trình (Ảnh: BTC)
Gần đây, Hồ Hoài Anh "tái xuất" khi đảm nhận vị trí Giám đốc Âm nhạc cho 1 chương trình (Ảnh: BTC)

Liên quan đến việc này, Zing đã liên hệ với Hồ Hoài Anh để hỏi về việc hoạt động nghệ thuật trở lại, song anh đã nói rằng, chưa muốn chia sẻ gì ở hiện tại.

Nối tiếp diễn biến vụ việc, chiều (4/12), Dân trí đưa tin thêm phía Học viện Âm nhạc Quốc gia - đơn vị chủ quản của Hồ Hoài Anh cũng cho biết, suốt  mấy tháng nay Hồ Hoài Anh xin nghỉ việc không lương vì có việc gia đình và chưa hết thời hạn đó.

"Hết thời hạn xin nghỉ việc không lương, Hồ Hoài Anh có thể đi làm trở lại hoặc xin nghỉ thêm. Tình hình thế nào thì Hồ Hoài Anh sẽ làm đơn, thông báo cụ thể với Ban giám đốc và phòng Tổ chức của Học viện sau", phòng Tổ chức Học viện Âm nhạc Quốc gia thông tin với báo chí. 

Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam nơi Hồ Hoài Anh công tác (Ảnh: Internet)
Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam nơi Hồ Hoài Anh công tác (Ảnh: Internet)

Vào cuối tháng 6, Hồ Hoài Anh - Hồng Đăng vướng vào scandal tại Tây Ban Nha. Họ sau đó đã về nước trước ngày 6/8. Trái ngược với nam diễn viên Hướng dương ngược nắng khi liên tục đăng bài, cập nhật hình ảnh đời thường và những chuyến du lịch cùng bạn bè, cùng vợ trên trang cá nhân, thì thời gian qua, Hồ Hoài Anh giữ thái độ im lặng. Anh cũng không cập nhật thông tin và không tham gia sự kiện giải trí nào.

Hậu trở về nước, Hồ Hoài Anh đã đến Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam để làm bản tường trình. Ông Lê Anh Tuấn, Giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam cho biết, Hội đồng kỷ luật của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam đã bàn bạc và nhất trí 100% đưa ra hình thức kỷ luật như sau: Kỷ luật giảng viên Hồ Hoài Anh với hình thức cảnh cáo, vì lý do: "Vi phạm quy định, nội quy, quy chế làm việc".

Thời gian qua, Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh bị dính lùm xùm ở Tây Ban Nha (Ảnh: FBNV)
Thời gian qua, Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh bị dính lùm xùm ở Tây Ban Nha (Ảnh: FBNV)

Ngoài xử lý này, Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam còn xem xét trừ thi đua với lỗi đi nước ngoài không báo cáo, không xin phép tổ chức của giảng viên Hồ Hoài Anh theo Luật Viên chức.

Bên cạnh đó, sau khi có kết luận từ phía Tây Ban Nha, Hội đồng kỷ luật nhà trường sẽ tiếp tục xem xét, cân nhắc để đưa ra hình thức xử lý tiếp theo, đảm bảo tính nghiêm minh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news