Tin mới

Hồ Ngọc Hà bất cẩn khi chụp ảnh, cố che chắn nhưng vẫn lộ rõ vòng eo lùm xùm

Thứ tư, 08/07/2020, 15:20 (GMT+7)

Trong bức ảnh chụp đại gia đình, Hồ Ngọc Hà dù đã cố che chắn nhưng vẫn lộ rõ bụng to giữa nghi vấn mang bầu.

Mới đây, trên trang cá nhân, mẹ của Hồ Ngọc Hà gây chú ý khi chia sẻ bức ảnh chụp cả đại gia đình trong chuyến nghỉ dưỡng tại Nha Trang – Khánh Hòa. Theo đó, trong bức ảnh chụp tập thể, các fan hâm mộ nhanh chóng soi vào thân hình của nữ ca sĩ.

Trong bức hình, Hồ Ngọc Hà chủ động tách khỏi Kim Lý, đứng hẳn ở hàng sau. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn lộ rõ bụng to, thậm chí kéo căng lớp vải dù đây là chiếc áo suông, khá rộng. Đây là lần hiếm hoi Hồ Ngọc Hà để lộ rõ bụng to giữa tin đồn mang bầu.

Thời gian vừa qua, Hồ Ngọc Hà liên tục vướng vào tin đồn mang thai với Kim Lý. Thậm chí, có thông tin tết lộ, thai nhi trong bụng nữ ca sĩ là một bé gái. Trước những thông tin này, người trong cuộc đều giữ im lặng, không khẳng định hay phủ nhận.

Hồ Ngọc Hà từng trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ với Cường Đô la trước khi quen biết và yêu Kim Lý. Sau khi đường ai nấy đi, cả hai vẫn giữ mối quan hệ hiện tại và cùng nhau nuôi dạy con trai chung là bé Subeo.

Hiện tịa, Cường Đô la đã kết hôn với Đàm Thu Trang và chuẩn bị đón thiên thần nhỏ chào đời. Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà cũng đang hạnh phúc bên Kim Lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news