Tin mới

Hồ Ngọc Hà bất ngờ 'cưa sừng làm nghé' ở tuổi 35 gây xôn xao

Thứ hai, 02/09/2019, 18:45 (GMT+7)

Dù đã bước sang tuổi 35 nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn chuộng phong cách trẻ trung, đáng yêu như nữ sinh.

Hồ Ngọc Hà bước vào nghệ thuật từ năm 16 tuổi. Với lợi thế về ngoại hình nổi bật, vẻ đẹp sang trọng và được đánh giá là mỹ nhân trong giới showbiz, Hồ Ngọc Hà được mọi người biết đến là "Nữ hoàng giải trí".

Hồ Ngọc Hà "cưa sừng làm nghé" ở tuổi 35. Ảnh internet

Sau gần 1 năm, Hồ Ngọc Hà mới lại cho ra mắt "đứa con tinh thần" của mình. MV "Vẻ đẹp 4.0" hiện đứng top 1 ở tab Thịnh Hành trên Youtube với hơn 5,6 triệu lượt xem, 139 nghìn lượt thích. Sản phẩm âm nhạc này đã nhận được những lời khen cũng như sự đón nhận nồng nhiệt của các khán giả.

Cô nàng thườn diện đồ trẻ trung để "ăn gian" tuổi tác của mình. Ảnh internet

Tuy nhiên, điều ấn tượng là nhan sắc của Hồ Ngọc Hà vẫn luôn khiến không ít người ghen tỵ. Thời gian gần đây, nữ ca sĩ luôn tạo cho mình phong cách ấn tượng, trẻ trung đáng yêu của một nữ sinh đặc biệt trong MV 4.0 mới nhất. Tình cũ Cường Đô la chọn cho mình kiểu tóc búi chùm cùng phong cách trang điểm tròn veo giúp cô trẻ hơn tuổi 35.

Những bộ đầm màu sắc rực rỡ, đa dạng họa tiết hoặc crop top khoe eo được 8X khai thác triệt để.

Trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà thường đăng ảnh mặc đồ tôn lên vóng dáng thon gọn của mình. Cô nàng diện trang phục nữ tính và nhí nhảnh khiến nhiều người hâm mộ cho rằng cô nàng đang "hồi xuân".

Luôn sử dụng những lối makeup nhẹ nhàng kết hợp với để màu môi tự nhiên giúp Hồ Ngọc Hà luôn trẻ trung, tươi tắn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news