Tin mới

Hồ Ngọc Hà thay đổi thế nào sau thời gian bên Cường Đô la và Kim Lý

Thứ bảy, 31/08/2019, 07:21 (GMT+7)

Cách mà Hồ Ngọc Hà lựa chọn cuộc sống khi bên cạnh Cường Đô La và Kim Lý đã có sự thay đổi ít nhiều.

Trong khi 'tình cũ' Cường Đô la mới có chuyến trăng mật hết sức ngọt ngào cùng với Đàm Thu Trang thì Hồ Ngọc Hà cùng con trai Subeo đang tận hưởng quãng thời gian hạnh phúc bên Kim Lý ở trời Tây.

Sau thời gian nghi vấn cả hai 'rạn nứt' vì không thường xuyên xuất hiện cùng nhau, Hồ Ngọc Hà đã qua Thụy Điển thăm nhà bạn trai và tung loạt ảnh nghỉ dưỡng tại trời tây đập tan tin đồn tan vỡ.

Hồ Ngọc Hà thường xuyên đăng tải những hình ảnh ngọt ngào và tận hưởng cuộc sống bên cạnh Kim Lý. Ảnh: Facebook

Những người hâm mộ phát hiện ra rằng, sau thời gian yêu Kim Lý, nữ hoàng giải trí gần như đã dành nhiều thời gian cho mình hơn để tận hưởng cuộc sống thay vì chỉ có công việc và công việc như trước đó.

Trong suốt thời gian sau đó, Hồ Ngọc Hà đã có nhiều chuyến du lịch cùng với gia đình bạn trai Kim Lý và quỹ thời gian riêng tư của Hồ Ngọc Hà dường như được nới rộng ra khá nhiều.

Vào thời điểm 'tình cũ' Cường Đô la tổ chức đám cưới với Đàm Thu Trang, Hồ Ngọc Hà cũng đã có chuyến lưu diễn tại Mỹ để cho mình quãng thời gian nghỉ ngơi cạnh Kim Lý.

Nhìn lại quãng thời gian yêu Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà liên tục chạy show và tham gia vào những chương trình truyền hình.  Lúc này việc chăm sóc Subeo và quán xuyến gia đình gần như mình Cường Đô la làm cả.

Hồ Ngọc Hà thời gian yêu Cường Đô la phải liên tục chạy show. Ảnh: Internet

Nhiều người cho rằng, cô làm như vậy là để chứng tỏ việc mình yêu Cường Đô la không phải vì tiền, nhưng cũng nhiều ý kiến lại cho rằng vì gia đình gặp khó khăn nên Hồ Ngọc Hà mới làm việc nhiều như vậy.

Sự thay đổi từ việc chỉ biết đến có công việc, sự nghiệp đến việc tận hưởng và thư thả với cuộc sống ở thời điểm hiện tại của Hồ Ngọc Hà theo lý giải của nhiều người là do cô đã có suy nghĩ khác về cuộc sống.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà đã không ngại hào hứng thừa nhận đây là quãng thời gian 'mình thích nhất'.

Có lẽ chính vì thế mà cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc bên cạnh bạn trai cũng những giây phút tận hưởng cuộc sống hiếm hoi mà người hâm mộ thấy được ở Hồ Ngọc Hà trước đó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news