Tin mới

Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng story cặp chị em Hailey Bieber & Selena Gomez tái hợp

Thứ hai, 17/10/2022, 15:30 (GMT+7)

Động thái của "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người đồn đoán cô cũng muốn được tái hợp với người chị "guột" một thời Lệ Quyên như cặp sao nổi tiếng.

Selena Gomez và Hailey Bieber gây sốt khi chụp ảnh thân thiết tại sự kiện, đây là thông tin đang khiến dư luận dậy sóng bởi trước đó cả hai vướng tin đồn tiêu cực, rạn nứt tình chị em. Vốn vị thị phi bủa vây với loạt tin đồn thù ghét nhau suốt nhiều năm qua, những khoảnh khắc vui vẻ của Selena Gomez và Hailey Bieber nhanh chóng dập tắt mọi suy đoán tiêu cực về họ.

Hailey Bieber & Selena Gomez tái hợp làm dậy sóng cõi mạng (Ảnh IGNV)
Hailey Bieber & Selena Gomez tái hợp làm dậy sóng cõi mạng (Ảnh IGNV)

Là một fan của cặp chị em nổi đình nổi đám, Hồ Ngọc Hà nhanh chóng hưởng ứng bằng việc chia sẻ thông tin lên mạng xã hội với chú thích: "Thích mê" kèm theo icon hình trái tim. Sẽ không có gì đáng nói nếu như nhiều người không chụp lại và đồn đoán rằng "nữ hoàng giải trí" có lẽ cũng đang mơ một ngài tái hợp với người chị em "guột" từng thân thiết một thời - Lệ Quyên.

Tuy nhiên, đây mới chỉ là suy đoán của cư dân mạng, thực hư như thế nào phải chờ người trong cuộc lên tiếng. Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên cũng chưa từng lên tiếng nói rõ về nguyên nhân nghỉ chơi. Trong quá khứ, Hà Hồ từng chia sẻ rằng cả hai không chung quan điểm còn Lệ Quyên nói ngắn gọn chị em "hết duyên". 

Hồ Ngọc Hà bất ngờ chia sẻ kèm theo chú thích: 'Thích mê'
Hồ Ngọc Hà bất ngờ chia sẻ kèm theo chú thích: "Thích mê"

Trước khi vướng tin đồn rạn nứt, Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà từng là chị em trên bến dưới thuyền. Họ cùng nhau đi diễn chung, đi chơi và làm Từ thiện, đồng hành cùng nhau trong cả cuộc sống lẫn công việc. Thế nhưng bẵng đi một thời gian, người hâm mộ không thấy cả hai xuất hiện cùng nhau nữa làm dấy lên tin đồn chị em nghỉ chơi.

Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên cũng từng là chị em thân thiết (Ảnh internet)
Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên cũng từng là chị em thân thiết (Ảnh internet)

Thời gian gần đây, câu chuyện về Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà được bàn tán rầm rộ trở lại trên các diễn đàn mạng, nhất là việc cả hai ngôi sao trên dưới 2 lần xuất hiện cùng sự kiện, thậm chí ngồi chung một bàn nhưng không đoái hoài đến nhau. Chính vì vậy, nếu như có thể tái hợp thì đây chắc chắn sẽ là tin vui được nhiều người ủng hộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news