Tin mới

Tháp tùng Hồ Ngọc Hà đi sự kiện sau vụ mất trộm, Kim Lý có biểu cảm lạ

Thứ hai, 17/10/2022, 10:20 (GMT+7)

Đưa Hồ Ngọc Hà đi sự kiện, Kim Lý có biểu cảm đặc biệt khiến fan thích thú.

Mới đây, Kim Lý đã tháp tùng bà xã Hồ Ngọc Hà đi dự sự kiện. Cặp đôi tay trong tay, dính nhau như sam, khuôn mặt lộ rõ nét hạnh phúc bên nhau. Đặc biệt trong một khoảnh khắc chụp lén, team qua đường đã bắt được biểu cảm cực đáng yêu của Kim Lý khi trò chuyện cùng Hồ Ngọc Hà. 

Biểu cảm đáng yêu của Kim Lý khiến cư dân mạng nghĩ đến Leon. Ảnh internet
Biểu cảm đáng yêu của Kim Lý khiến cư dân mạng nghĩ đến Leon. Ảnh internet

Đặc biệt, biểu cảm đáng yêu của Kim Lý được cư dân mạng so sánh như phiên bản nhí của Leon. Ở khoảnh khắc này, nhiều người hâm mộ lại liên tưởng ngay đến cậu bé Leon đáng yêu, tinh nghịch nhà Hồ Ngọc Hà. Có thể thấy, bé Leon như bản sao của bố Kim Lý trong khi đó công chúa Lisa là sở hữu nhiều nét đẹp của mẹ Hồ Ngọc Hà.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý vui vẻ đi sự kiện sau vụ mất trộm. Ảnh internet
Hồ Ngọc Hà - Kim Lý vui vẻ đi sự kiện sau vụ mất trộm. Ảnh internet

Thời gian vừa qua Hồ Ngọc Hà gặp chuyện không vui khi biệt thự 300m2 ở TP Thủ Đức bị kẻ gian đột nhập lấy đi tiền và hiện vật hơn 3 tỷ đồng. Chưa dừng lại đó, hàng loạt show diễn tại Mỹ của nữ ca sĩ đều bị hủy do cô gặp phải vấn đề về sức khỏe và gia định gặp một số chuyện không vui. 

Bé Leon như bản sao của bố Kim Lý. Ảnh internet
Bé Leon như bản sao của bố Kim Lý. Ảnh internet

Trong livestream vào tối 13/10, Hồ Ngọc Hà cho biết 10 ngày qua là thức thách lớn đối với cô về sức khỏe lẫn tinh thần. Nhưng cô đang dần cố gắng để vực dậy. Hiện, Hồ Ngọc Hà đang rục rịch chuẩn bị cho đêm nhạc diễn ra vào tháng 11 tại Đà Lạt. Sự kiện sẽ có sự tham gia của các khách mời đình đám như Á hậu - MC Hoàng Anh, Diễn viên Quỳnh Lương, siêu mẫu - diễn viên Anh Thư... 

Gia đình hạnh phúc của Hà Hồ - Kim Lý. Ảnh internet
Gia đình hạnh phúc của Hà Hồ - Kim Lý. Ảnh internet

Kim Lý và Hồ Ngọc Hà bén duyên khi nam diễn viên đóng chính trong MV "Cả một trời thương nhớ". Sau MV này, Kim Lý bí mật hẹn hò với Hồ Ngọc Hà. Không giống như những mối tình trước đây, Hà Hồ khá thoải mái công khai chuyện tình cảm với Kim Lý sau một thời gian tìm hiểu. Với tình yêu và sự chân thành của Kim Lý, Hồ Ngọc Hà đã quyết định sinh con cho bạn trai khi chưa tổ chức đám cưới. 

Sau khi sinh hai bé song sinh Leon và Lisa, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý dọn về căn biệt thự mới để ở. Cuộc sống hạnh phúc của Hà Hồ và Kim Lý khiến ai nấy ngưỡng mộ. Chuyện tình của cặp đôi còn nhận được sự ủng hộ của gia đình hai bên. Nữ ca sĩ cũng rất được lòng nhà chồng và thường xuyên sang Thụy Điển thăm bố mẹ chồng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news