Tin mới

Hồ Ngọc Hà bất ngờ hứng chỉ trích vì điểm thiếu tinh tế khi làm từ thiện

Thứ tư, 04/09/2019, 16:42 (GMT+7)

Khoe ảnh đi làm từ thiện, Hồ Ngọc Hà bất ngờ hứng chịu chỉ trích từ dư luận.

Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ loạt ảnh đi Từ thiện tại bệnh viện Nhi Trung Ương sau khi trở về nước từ chuyến đi du lịch cùng Kim Lý.

Hồ Ngọc Hà khoe ảnh đi từ thiện trên trang cá nhân

Thật nhiều cảm xúc khi đến bệnh viện Nhi trung ương hôm nay để thăm các em bé sơ sinh thiếu tháng và gặp nhiều bệnh hiểm nghèo đang mong chờ sự sống từ những trái tim của chúng ta.

Trẻ em chính là tương lai của đất nước, nếu chúng ta muốn xã hội phát triển mạnh thì hãy có ý thức ươm mầm từ bây giờ. Nhìn các bé chỉ bọn vẹn 1kg, bé nhỏ không biết điều gì đang xảy ra với mình vào ngày mai mặc không thể cầm được nước mắt”, Hồ Ngọc Hà xúc động chia sẻ trên trang cá nhân.

Nữ ca sĩ bị chỉ trích khi không buộc tóc gọn gàng khi vào bệnh viện

Hành động của Hồ Ngọc Hà nhận được nhiều lời khen ngợi từ Cộng đồng mạng. Tuy nhiên, một số ý kiến lại cho rằng nữ ca sĩ nên để tâm tới vẻ ngoài của mình khi xuất hiện tại bệnh viện. Cư dân mạng cho rằng việc Hà Hồ thả tóc có phần quá điệu đà, trong khi theo quy định mặc áo blouse trắng vào phòng vô trùng phải buộc tóc gọn gàng. Có vẻ người đẹp đã quên mất quy tắc tối thiểu này.

Hồ Ngọc Hà bị cư dân mạng bắt bẻ khi làm từ thiện

"Tại sao lại được khoác áo blouse trắng? Tóc tai lại xõa xuống như vậy? Vì là người nổi tiếng hả"; "Đi vào bệnh viện mà tóc tai không gọn gàng vậy chị? Cái tối thiểu thôi mà?"..., một số cư dân mạng bắt bẻ Hồ Ngọc Hà.

Trước đó, nữ ca sĩ cũng từng vướng phải chỉ trích khi đeo khẩu trang làm từ thiện. Hồ Ngọc Hà phản ứng rất gay gắt khi phải đối đầu với những ý kiến chê bai không đáng có như vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news